Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Quang Đức-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:40:13Z-
dc.date.available2023-02-17T07:40:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5652-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về ý định mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế Chương 3: Giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectthiết bị vệ sinhvi
dc.subjectmua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangQuangDuc_K53FQTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.