Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5652
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế
Authors: GVHD TS. Hoàng, La Phương Hiền
SVTH Đặng, Quang Đức
Keywords: thiết bị vệ sinh
mua sắm trực tuyến
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về ý định mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế Chương 3: Giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5652
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangQuangDuc_K53FQTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.