Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thanh Thuý-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:25:07Z-
dc.date.available2023-02-17T08:25:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5674-
dc.descriptionK 53 H Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan lý luận và thực tiễn chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân của các Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Định hướng và giái pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC HÌNH, SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC CÁC BẢNG viii PHẦN I: ĐẶT VẤN DỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu thứ cấp 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp xử lý dữ liệu thứ cấp 4 4.2. Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu sơ cấp 4 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.1.1 Xây dựng bảng hỏi 4 4.2.1.2 Phương pháp chọn mẫu 5 4.2.2 Phương pháp xử lý dữ liệu sơ cấp 6 4.2.2.1 Phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo 6 4.2.2.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 7 4.2.2.3 Phân tích tương quan 8 4.2.2.4 Phân tích hồi quy đa biến 9 5. Kết cấu đề tài 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM CÁ NHÂN CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 10 1. Cơ sở lý luận 10 1.1. Tổng quan về Ngân hàng thương mại và các sản phẩm của Ngân hàng thương mại 10 1.1.1 Khái niệm Ngân hàng Thương mại 10 1.1.2 Chức năng Ngân hàng Thương mại 11 1.1.3. Vai trò Ngân hàng Thương mại 13 1.1.4. Sản phẩm dịch vụ của ngân hàng 15 1.2. Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân 16 1.2.1. Khái niệm dịch vụ và đặc điểm dịch vụ 16 1.2.1.1. Khái niệm dịch vụ 16 1.2.1.2. Đặc điểm dịch vụ 16 1.2.2. Khái niệm dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân và các hình thức gửi tiết kiệm 17 1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân 19 1.3. Mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân của NHTM 20 1.3.1. Mô hình SERVQUAL 21 1.3.2. Mô hình SERVPERF 23 1.3.3. Mô hình đề xuất và thiết kế thang đo 24 1.4. Tình hình về việc tiền gửi tiết kiệm cá nhân của khách hàng của các Ngân hàng TMCP ở Việt Nam hiện nay và bài học kinh nghiệm đối với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 27 1.4.1. Tình hình về việc tiền gửi tiết kiệm cá nhân của khách hàng của các Ngân hàng TMCP ở Việt Nam hiện nay 27 1.4.2. Bài học kinh nghiệm đối với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 29 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 31 2.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế 31 2.1.1. Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. 31 2.1.2. Giới thiệu về ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 33 2.1.3. Tình hình cơ cấu tổ chức và bộ máy Ngân hàng VietinBank– Chi nhánh Thừa Thiên Huế 34 2.1.4. Tình hình lao động tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2019 - 2021. 36 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2019-2021 37 2.2. Giới thiệu dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế 38 2.3. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế 39 2.3.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 39 2.3.2. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 46 2.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 48 2.3.3.1 Phân tích EFA cho các biến độc lập 49 2.3.3.2 Phân tích EFA cho biến phụ thuộc 51 2.3.4. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thừa Thiên Huế 52 2.3.4.1. Đánh giá ý kiến khách hàng về sự tin cậy 52 2.3.4.2. Đánh giá ý kiến khách hàng về mức độ đáp ứng 53 2.3.4.3. Đánh giá ý kiến khách hàng về phương tiện hữu hình 54 2.3.4.4. Đánh giá ý kiến khách hàng về năng lực phục vụ 55 2.3.4.5. Đánh giá ý kiến khách hàng về sự đồng cảm 55 2.3.4.6. Đánh giá ý kiến khách hàng về sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ (mức độ hài lòng chung) 56 2.3.5. Phân tích hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng VietinBank – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 57 2.4. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế 60 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG VIETINBANK – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 62 3.1. Định hướng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế 62 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế 63 Qua đó, các giải pháp đề xuất nhằm cải thiện các thành phần có sự ảnh hưởng đến sự hài lòng của chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân của ngân hàng VietinBank – Chi nhánh Thừa Thiên Huế được đưa ra. 63 3.2.1. Giải pháp về sự tin cậy 63 3.2.2. Giải pháp về phương tiện hữu hình 64 3.2.3. Giải pháp về năng lực phục vụ 65 3.2.4. Giải pháp về sự đồng cảm 66 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 69 1. Kết luận 69 2. Kiến nghị 70 2.1. Đối với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam 70 2.2. Đối với ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Thừa Thiên Huế 71 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Vietinbankvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ THANH THÚY_K53H QTKD.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.