Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Thị Diệu Thuý-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thu Thuỷ-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:25:22Z-
dc.date.available2023-02-17T08:25:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5675-
dc.descriptionK 53 E Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của truyền thông thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu CodeGym tại địa bàn thành phố Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động truyền thông thương hiệu CodeGym trên địa bàn thành phố Huế .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN I MỤC LỤC II DANH MỤC TÓM TẮT VI DANH MỤC BẢNG VII DANH MỤC HÌNH VIII DANH MỤC SƠ ĐỒ IX PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. MỤC TIÊU CHUNG 2 2.2. MỤC TIÊU CỤ THỂ 2 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 2 3.1. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU 2 3.2. PHẠM VI NGHIÊN CỨU 2 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 4.1. PHƯƠNG PHÁP THU THẬP DỮ LIỆU 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: 3 4.2. PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU, XÁC ĐỊNH QUY MÔ MẪU 3 4.3. PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 4 5. KẾT CẤU ĐỀ TÀI 8 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA TRUYỀN 9 THÔNG THƯƠNG HIỆU 9 1.1. KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 9 1.1.1. Khái niệm, vai trò của thương hiệu. 9 1.1.1.1. Khái niệm thương hiệu 9 1.1.1.2. Các thành tố thương hiệu 9 1.1.1.3. Vai trò của thương hiệu 10 1.1.2. Khái niệm, vai trò của truyền thông thương hiệu 11 1.1.2.1. Khái niệm truyền thông thương hiệu 11 1.1.2.2. Vai trò của truyền thông thương hiệu 12 1.1.2.3. Mục đích của truyền thông 13 1.1.3. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG 14 1.1.4. CÁC YẾU TỐ HỖN HỢP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 17 1.2. CÁC BƯỚC TRONG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG CÓ HIỆU QUẢ 21 1.3. CÁC GIẢ THUYẾT NGHIÊN CỨU VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 26 1.3.1. Mối quan hệ giữa quảng cáo thương hiệu và đánh giá chung của khách hàng 26 1.3.2. Mối quan hệ giữa khuyến mãi và đánh giá chung của khách hàng 27 1.3.3. Mối quan hệ giữa tư vấn tuyển sinh và đánh giá chung của khách hàng 28 1.3.4. Mối quan hệ giữa hoạt động PR và đánh giá chung của khách hàng 29 1.3.5. Mối quan hệ giữa marketing trực tiếp và đánh giá chung của khách hàng 30 1.3.6. Các nghiên cứu liên quan đến vấn đề nghiên cứu 30 1.3.7. Mô hình nghiên cứu đề xuất 31 1.4. MÃ HÓA THANG ĐO 32 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CODEGYM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 35 2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CP CODEGYM 35 2.1.1. Tổng quan về công ty CP CodeGym Việt Nam 35 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 36 2.1.3. Mô hình hoạt động CodeGym Việt Nam 36 2.1.4. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của CodeGym 39 2.1.5. Tình hình chung của công ty 41 2.1.5.1. Cơ cấu tổ chức nguồn nhân lực 41 2.1.5.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của CN CodeGym Huế 43 2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CODEGYM 46 2.2.1. Sản phẩm dịch vụ của CodeGym 46 2.2.2. Khách hàng của công ty 50 2.2.3. Đối thủ cạnh tranh 52 2.3. TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN VÀ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CODEGYM HUẾ 54 2.3.1. Công tác truyền thông thương hiệu 54 2.3.1.1. Hoạt động quản lý hình ảnh thương hiệu 54 2.3.1.2. Các hoạt động truyền thông thương hiệu 56 2.3.2. Mục tiêu truyền thông thương hiệu CodeGym 61 2.3.2.1. Tạo sự nhận biết 61 2.3.2.2. Cung cấp thông tin 62 2.3.2.3. Tạo sự quan tâm 62 2.3.2.4. Tạo nhu cầu sản phẩm 62 2.3.2.5. Củng cố thương hiệu 63 2.3. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CODEGYM TẠI THÀNH PHỐ HUẾ THÔNG QUA KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG 63 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 63 2.3.2. Mức độ nhận biết thương hiệu về lập trình trên địa bàn thành phố Huế 66 2.3.2.1. Theo thời gian biết đến thương hiệu 66 2.3.2.2. Biết đến thương hiệu thông qua phương tiện nào 67 2.3.2.3. Đánh giá của khách hàng về tên thương hiệu, logo, slogan CodeGym 68 2.4. CÁC KIỂM ĐỊNH MÔ HÌNH 69 2.4.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 69 2.4.2. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 71 2.4.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 71 2.4.4. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 73 2.4.5. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 73 2.5. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CODEGYM 74 2.5.1. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm “Quảng cáo” 74 2.5.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm “Khuyến mãi” 76 2.5.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm “Tư vấn tuyển sinh” 77 2.5.4. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm “Hoạt động PR” 78 2.5.5. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm “Marketing trực tiếp” 79 2.5.6. Đánh giá của khách hàng về nhóm “Đánh giá chung” 80 2.6. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ QUAN TÂM CHUNG 82 2.6.1. Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 82 2.6.2. Xây dựng mô hình hồi quy 82 2.6.3. Phân tích hồi quy 83 2.6.4. Đánh giá sự phù hợp mô hình mức độ quan tâm của khách hàng 84 2.6.5. Kiểm định sự phù hợp mô hình mức độ quan tâm của khách hàng 84 2.6.6. Xem xét tự tương quan 85 2.6.7. Xem xét đa cộng tuyến 85 2.6.8. Kiểm định phân phối chuẩn phần dư 86 2.7. ĐÁNH GIÁ CHUNG 87 2.7.1. Kết quả đạt được 87 2.7.2. Hạn chế 88 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CODEGYM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 89 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY LIÊN QUAN TỚI PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU. 89 3.1.1. Tầm nhìn thương hiệu 89 3.1.2. Sứ mệnh thương hiệu 89 3.1.3. Mục tiêu phát triển truyền thông thương hiệu 89 3.2. ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP 90 3.2.1. Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty 90 3.2.2. Một số giải pháp khác: 94 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. KẾT LUẬN 96 2. KIẾN NGHỊ 97 DANH MỤC THAM KHẢO 99 PHỤ LỤC 101 PHỤ LỤC 1: PHIẾU KHẢO SÁT 101 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ VÀ PHÂN TÍCH CHẠY SPSS 106.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu CODEGYMvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu CodeGym trên địa bàn thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ THU THỦY_K53E QTKD.pdf2.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.