Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5679
Title: Ảnh hưởng của Sensory Marketing đến sự hài lòng của NTD tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ Huế Việt.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt
SVTH Lê, Thị Thuỷ
Keywords: SENSORY MARKETING
Sự hài lòng người tiêu dùng
Cửa hàng thực phẩm Huế Việt
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học và vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của sensory marketing đến sự hài lòng của NTD tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ Huế Việt. Chương 3: Một số giải pháp Sensory Marketing để nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng.
Description: K 53 Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5679
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thủy _K53B Marketing.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.