Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thuỷ-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:31:15Z-
dc.date.available2023-02-17T08:31:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5679-
dc.descriptionK 53 Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học và vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của sensory marketing đến sự hài lòng của NTD tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ Huế Việt. Chương 3: Một số giải pháp Sensory Marketing để nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG iv DANH MỤC HÌNH, BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ v DANH MỤC VIẾT TẮT vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2.1. Thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2.2. Thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Kết cấu nghiên cứu 7 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 9 1.1.1. Tổng quan về Sensory Marketing 9 1.1.1.1. Khái niệm về Sensory Marketing (marketing đa giác quan) 9 1.1.1.2. Vai trò của Sensory Marketing 10 1.1.1.3. Các thành phần cấu thành Sensory Marketing 12 1.1.1.4. Các lĩnh vực ứng dụng của Sensory Marketing 16 1.1.2. Sự hài lòng của người tiêu dùng 17 1.1.2.1. Khái niệm 17 1.1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng 18 1.1.3. Tổng quan bán lẻ thực phẩm an toàn 20 1.1.3.1. Khái niệm bán lẻ 20 1.1.3.2. Các dạng bán lẻ 20 1.1.3.3. Thực phẩm 22 1.1.4. Ảnh hưởng của Sensory Marketing đến sự hài lòng của người tiêu dùng 23 1.1.5. Đề xuất mô hình nghiên cứu 26 1.1.5.1. Các nghiên cứu liên quan 26 1.1.5.2. Đề xuất mô hình nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu 31 1.2. Cơ sở thực tiễn 41 1.2.1. Tình hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn tại thị trường Việt Nam 41 1.2.2. Ý nghĩa việc áp dụng các yếu tố Sensory Marketing tại cửa hàng thực phẩm Hữu cơ Huế Việt 42 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA SENSORY MARKETING ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI CỬA HÀNG HỮU CƠ HUẾ VIỆT 44 2.1. Tổng quan về công ty 44 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 44 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 45 2.1.3. Tình hình nguồn lao động 46 2.1.4. Lĩnh vực kinh doanh 47 2.1.4.1. Các giấy chứng nhận của công ty Huế Việt 47 2.1.4.2. Các thực phẩm sản xuất và kinh doanh của công ty 48 2.1.5. Tình hình tài sản nguồn vốn 51 2.1.6. Kết quả kinh doanh 52 2.1.7. Các hoạt động Sensory Marketing công ty áp dụng ở cửa hàng 55 2.2. Kết quả nghiên cứu 56 2.2.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu 56 2.2.2. Hành vi mua của người tiêu dùng 58 2.2.2.1. Địa điểm cửa hàng người tiêu dùng mua thực phẩm an toàn 58 2.2.2.2. Kênh thông tin NTD biết đến cửa hàng thực phẩm hữu cơ Huế Việt 59 2.2.2.3. Những loại thực phẩm mà người tiêu dùng thường mua ở cửa hàng 60 2.2.2.4. Tần suất mua thực phẩm an toàn 61 2.2.2.5. Thời gian mỗi lần ghé thăm cửa hàng 61 2.2.2.6. Mức chi trả cho mỗi lần mua thực phẩm an toàn 62 2.2.3. Kiểm tra độ tin cậy thang đo 63 2.2.3.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo biến độc lập 63 2.2.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo biến phụ thuộc 65 2.2.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA 66 2.2.4.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 66 2.2.4.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 67 2.2.5. Phân tích tương quan Person 68 2.2.6. Phân tích hồi quy tuyến tính bội 68 2.2.7. Kiểm định giá trị trung bình tổng thể 72 2.2.7.1. Đánh giá của NTD về yếu tố kích thích thị giác 72 2.2.7.2. Đánh giá của NTD về yếu tố kích thích khứu giác 74 2.2.7.3. Đánh giá của NTD về yếu tố kích thích thính giác 75 2.2.7.4. Đánh giá của NTD về yếu tố kích thích vị giác 76 2.2.7.5. Đánh giá của NTD về yếu tố kích thích xúc giác 76 2.2.8. Kiểm định mối liên hệ đặc điểm người tiêu dùng với sự hài lòng 77 2.2.8.1. Ảnh hưởng của giới tính đến sự hài lòng của người tiêu dùng 77 2.2.8.2. Ảnh hưởng của độ tuổi đến sự hài lòng của người tiêu dùng 78 2.2.8.3. Ảnh hưởng của nghề nghiệp đến sự hài lòng của người tiêu dùng 78 2.2.8.4. Ảnh hưởng của thu nhập đến sự hài lòng của người tiêu dùng 79 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VỀ SENSORY MARKETING ĐỂ NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG 80 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 80 3.1.1. Định hướng của công ty 80 3.1.2. Kết quả nghiên cứu 80 3.2. Giải pháp đề xuất 81 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 84 1. Kết luận 84 2. Hạn chế của đề tài 84 3. Kiến nghị với công ty Huế Việt 85 NGUỒN TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 92.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSENSORY MARKETINGvi
dc.subjectSự hài lòng người tiêu dùngvi
dc.subjectCửa hàng thực phẩm Huế Việtvi
dc.titleẢnh hưởng của Sensory Marketing đến sự hài lòng của NTD tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ Huế Việt.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thủy _K53B Marketing.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.