Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:32:16Z-
dc.date.available2023-02-17T08:32:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5680-
dc.descriptionK 53B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing bất động sản. Chương 2: Phân tích hoạt động Marketing bất động sản đối với sản phẩm shophouse tại dự án An Cựu City. Chương 3: Một số định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing bất động sản tại dự án An Cựu City của Công ty TNHH Địa ốc Lâm Thủy Mộc.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG DANH MỤC HÌNH PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1 Quy trình nghiên cứu 2 4.2 Nghiên cứu định tính 3 4.3 Nghiên cứu định lượng 3 4.3.1 Thiết kế bảng hỏi 3 4.3.3. Mẫu điều tra 3 4.3.4 Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu 4 5. Kết cấu của khóa luận 5 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN 6 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN 6 1.1.1. Khái niệm về bất động sản 6 1.1.2. Khái niệm về Marketing 6 1.1.3 Khái niệm về Marketing bất động sản 7 1.1.4.Bất động sản và đặc điểm của hoạt động Marketing kinh doanh bất động sản 9 1.1.4.1 Đặc điểm của thị trường bất động sản 9 1.1.4.2 Đặc điểm của hoạt động kinh doanh bất động sản 11 1.1.4.3 Đặc điểm của hoạt động Marketing bất động sản 12 1.1.5. Vai trò của Marketing bất động sản đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản 14 1.1.6 Các hoạt động Marketing trong kinh doanh bất động sản 15 1.1.6.1 Phân tích môi trường 15 1.1.6.2 Marketing mục tiêu 17 1.1.6.3 Marketing bất động sản với chiến lược Marketing Mix (4Ps) 20 1.1.6.3.1 Sản phẩm – Product 20 1.1.6.3.2 Giá - Price 22 1.1.6.3.3. Phân phối - Place 24 1.1.6.3.4. Xúc tiến hỗn hợp - Promotion 26 1.1.6.4 Các tiêu chí đánh giá hiệu quả Marketing 30 1.1.7. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing bất động sản của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản 31 1.1.7.1 Nhân tố chủ quan 31 1.1.7.2 Nhân tố khách quan 33 1.2 CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN 35 1.2.1 Tình hình hoạt động kinh doanh bất động sản ở Việt Nam hiện nay 35 1.2.2 Tình hình hoạt động kinh doanh bất động sản ở địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 37 1.3 Các nghiên cứu liên quan 39 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SHOPHOUSE TẠI DỰ ÁN AN CỰU CITY CỦA CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC LÂM THỦY MỘC 40 2.1 Giới thiệu chung về Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc 40 2.1.1 Thông tin về công ty 40 2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh 41 2.1.3 Giá trị cốt lõi 41 2.1.4 Bộ máy tổ chức của công ty 42 2.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Địa ốc Lâm Thủy Mộc 47 2.2.1 Về nguồn nhân sự của công ty 47 2.2.2 Về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 50 2.3 Khái quát chung về dự án 52 2.3.1 Giới thiệu chung về dự án 52 2.3.2 Tổng quan về sản phẩm shophouse tại dự án An Cựu City 55 2.3.2.1 Khái niệm về shophouse 55 2.3.2.2 Giới thiệu về shophouse An Cựu City 55 2.4 Phân tích môi trường Marketing tại dự án An Cựu City 66 2.5. Marketing mục tiêu tại dự án An Cựu City 70 2.5.1. Phân đoạn thị trường 70 2.5.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu 71 2.5.3. Khác biệt hóa và định vị thương hiệu 73 2.6. Các nội dung Marketing bất động sản dự án An Cựu City Huế 73 2.6.1. Chiến lược sản phẩm 73 2.6.2 Chiến lược giá 74 2.6.3 Chiến lược thiết lập kênh phân phối 78 2.6.4 Chiến lược xúc tiến 79 2.7 Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing bất động sản đối với sản phẩm shophouse của Công ty TNHH Địa Ốc Lâm Thủy Mộc 85 2.8 Đánh giá của khách hàng về Marketing bất động sản đối với sản phẩm shophouse của Công ty TNHH Địa ốc Lâm Thủy Mộc 87 2.8.1 Đặc điểm mẫu điều tra 87 2.8.2 Ý kiến đánh giá của khách hàng 90 2.9 Đánh giá chung hoạt động Marketing bất động sản của Công ty TNHH Địa ốc Lâm Thủy Mộc 95 2.9.1 Ưu điểm 95 2.9.2 Hạn chế và nguyên nhân 96 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN CỦA CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC LÂM THỦY MỘC TẠI DỰ ÁN AN CỰU CITY 99 3.1. Định hướng phát triển hoạt động của công ty trong thời gian sắp tới 99 3.1.1. Định hướng phát triển chung của công ty 99 3.1.2. Định hướng phát triển của hoạt động Marketing bất động sản 99 3.1.3. Phương hướng và mục tiêu phấn đấu những năm tiếp theo của Công ty TNHH Địa Ốc Lâm Thủy Mộc 100 3.1.4. Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại Công ty TNHH Địa Ốc Lâm Thủy Mộc 101 3.1.4.1. Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm 101 3.1.4.2. Giải pháp hoàn thiện về chiến lược giá 102 3.1.4.3. Giải pháp hoàn thiện chiến lược phân phối 102 3.1.4.4. Giải pháp hoàn thiện chiến lược xúc tiến 103 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 105 1. Kết luận 105 2.Hạn chế của đề tài 106 3.Kiến nghị 107 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 108 PHỤ LỤC 110.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản phẩm SHOPHOUSEvi
dc.subjectMarketing bất động sảnvi
dc.subjectDự án An Cựu cityvi
dc.subjectCông ty địa ốc Lâm Thuỷ mộcvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing bất động sản đối với sản phẩm shophouse tại dự án An Cựu City của Công ty TNHH Địa Ốc Lâm Thuỷ Mộc.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ YẾN NHI_K53B KDTM.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.