Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5681
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Phạm, Phương Trung
SVTH Lê, Thị Yến Nhi
Keywords: MOBILE BANKING
chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Thịnh vượng
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng Vp Bank – chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng Vp Bank Chi nhánh Huế.
Description: K 53 E Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5681
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Yến Nhi_K53E QTKD .pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.