Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5682
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPBank, Chi nhánh Quảng Trị.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Lê, Triệu Vỹ
Keywords: Quan hệ khách hàng
CRM
Ngân hàng Thịnh vượng
Quảng Trị
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2:Tổng quan hoạt động kinh doanh và thực trạng CRM tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Quảng Trị. Chương 3: Đánh giá và hoàn thiện hệ thống CRM tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Quảng Trị.
Description: K53A Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5682
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Triệu Vỷ_K53A QTKD.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.