Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:36:36Z-
dc.date.available2023-02-17T08:36:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5685-
dc.descriptionK 53A Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về định vị thương hiệu Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động định vị thương hiệu dựa trên mô hình định vị thương hiệu tối giản dành cho startup MVB Chương 3: Giải pháp giúp Maypaperflower nâng cao thương hiệu trong tâm trí khách hàng tại Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG BIỂU v DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi DANH MỤC HÌNH vii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Phương pháp thu thập số liệu 3 5.1. Dữ liệu thứ cấp 3 5.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp từ nhiều thông tin khách quan, có ích liên quan đến đề tài nghiên cứu: 3 5.2 Dữ liệu sơ cấp 4 5.3 Xác định kích thước mẫu 4 5.4 Phương pháp xử lý dữ liệu 5 6. Kết cấu của khóa luận 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 7 1.1 Cơ sở lý luận 7 1.1.1 Khái niệm về thương hiệu và chức năng của thương hiệu 7 1.1.1.1 Khái niệm về thương hiệu 7 1.1.1.2 Chức năng của thương hiệu 8 1.1.1.3 Thành phần của thương hiệu 10 1.1.2 Định vị thương hiệu 10 1.1.2.1 Khái niệm định vị thương hiệu 10 1.1.2.2 Vai trò của định vị thương hiệu 11 1.1.3 Starup _Khởi nghiệp 12 1.1.3.1. Khái niệm 12 1.1.3.2. Các giai đoạn phát triển của Starup 12 1.1.4 Các mô hình nghiên cứu liên quan: 13 1.1.4.1 Các mô hình nghiên cứu trên thế giới 13 1.1.4.2 Nghiên cứu trong nước 15 1.1.5 Mô hình nghiên cứu: 16 1.1.5.1 MVB _ Minimum Viable Brand: Mô hình định vị thương hiệu tối giản cho start-up….. 17 1.1.4.2 6 What’s 17 1.1.6 Thiết kế thang đo 20 1.1.6 Những sai lầm thường gặp khi định vị thương hiệu 23 1.2 Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1 Thị trường hàng thủ công tại Việt Nam 24 1.2.2 Thực trạng phát triển ngành thủ công tại thị trường Thừa Thiên Huế 25 1.2.3 Kinh nghiệm định vị thương hiệu của các công ty 26 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU MAYPAPERFOWER TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG TẠI THỊ TRƯỜNG HUẾ 28 2.1 Tổng quan về thương hiệu Maypaperflower 28 2.1.1 Giới thiệu chung 28 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 30 2.1.3 Tầm nhìn và sứ mệnh 30 2.1.4 Danh mục sản phẩm – Đối tượng khách hàng 30 2.1.4.1 Tranh hoa giấy 31 2.1.4.2 Hộp hoa: Một sản phẩm quà tặng mang tính kết hợp độc đáo. 32 2.1.4.3 Hoa lẻ cắm bình, hoa bó: 32 2.1.4.5: Thực trạng khách hàng hiện nay Maypaperflower 33 2.1.6 Tình hình nhân sự tại Maypaperflower 35 2.1.7 Quy trình sản xuất 36 2.1.8 Tình hình doanh thu của thương hiệu Maypaperflower giai đoạn tháng 4/2021 đến tháng 10/2021 37 2.1.9 Thị trường mục tiêu và đối thủ cạnh tranh: Lavin Home, Sam Florist,…. 40 2.1.9.1 Thị trường mục tiêu: 40 2.1.9.2 Đối thủ cạnh tranh 41 2.1.10 Định vị thương hiệu Maypaperflower theo đuổi 41 2.1.11 Maypaerflower và mô hình nghiên cứu MVB 42 2.2 Định vị thương hiệu Maypaperflower trong tâm trí khách hàng tại thị trường Thừa Thiên Huế 45 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 45 2.2.2 Đặc điểm thương hiệu Maypaperflower trong tâm trí của khách hàng 48 2.2.2.1 Phân tích các chỉ tiêu khách hàng đánh giá cho thương hiệu Maypapeflowe.51 2.3 Kết luận chương 2 65 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP GIÚP MAYPAPERPLOWER NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG TẠI HUẾ. 67 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp 67 3.1.1 Định hướng phát triển của thương hiệu Maypaperflower trong 2 năm tới: 67 3.2 Giải pháp xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Maypaperflower trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Huế. 69 3.2.1 Giải pháp khẳng định thế mạnh cốt lõi doanh nghiệp 69 3.2.2 Giải pháp khẳng định giá trị khác biệt 70 3.2.3 Giải pháp tạo trải nghiệm đến khách hàng 71 3.2.4 Một số giải pháp khác 74 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75 1.Kết luận 75 2.Kiến nghị 75 2.1 Đối với Tỉnh Thừa Thiên Huế 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 CÁC TRANG WEB THAM KHẢO 78 PHỤ LỤC 1 79 PHỤ LỤC 2 83.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu MAYPAPERFLOWERvi
dc.subjectHoạt động định vị thương hiệuvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Maypaperflower tại thị trường Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ-THỊ-ÁNH-NGUYỆT- K53A QTKD.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.