Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5686
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH MADG thanh phố Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Lê, Thị Kiều Trang
Keywords: Chăm sóc khách hàng
sự hài lòng của khách hàng
chất lượng dịch vụ
Công ty MADG
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng mức độ sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNH MADG. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH MADG.
Description: K 53A Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5686
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
lê-thị-kiều-trang-K53A QTKD.pdf3.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.