Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5687
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Advertising tại công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Dương, Thị Thu Uyên
Keywords: dịch vụ Facebook Advertising
sự hài lòng của khách hàng
công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Advertising. Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Ads tại công ty CPCN VFFTECH. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Ads tại công ty CPCN VFFTECH.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5687
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Duong Thi Thu Uyen_K53DMarketing.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.