Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Thu Uyên-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:37:37Z-
dc.date.available2023-02-17T08:37:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5687-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Advertising. Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Ads tại công ty CPCN VFFTECH. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Ads tại công ty CPCN VFFTECH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ Facebook Advertisingvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectcông ty Cổ phần Công nghệ VFFTECHvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Advertising tại công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Duong Thi Thu Uyen_K53DMarketing.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.