Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Thu Phương-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:39:01Z-
dc.date.available2023-02-17T08:39:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5689-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH -- CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH TẠI CÔNG TY TNHH MỘC TRULY HUE’S -- CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH CỦA CÔNG TY TNHH MỘC TRULY HUE’Svi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectbán hàng đa kênhvi
dc.subjectđánh giá hoạt độngvi
dc.subjectcông ty TNHH Mộc Truly Hue’svi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động bán hàng đa kênh tại công ty TNHH Mộc Truly Hue’svi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DUONGTHITHUPHUONG-K53B KDTM.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.