Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5690
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén
Authors: GVHD ThS. Trần, Đức Trí
SVTH Dương, Đức Phước
Keywords: mua trực tuyến
nhân tố ảnh hưởng
Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén. Chương 3: Định hướng và gải pháp nhằm thúc đẩy người tiêu dùng trực tuyến sử dụng sản phẩm Tinh dầu Hoa Nén
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5690
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Đức Phước_K53A TMĐT.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.