Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Đức Phước-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:40:02Z-
dc.date.available2023-02-17T08:40:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5690-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén. Chương 3: Định hướng và gải pháp nhằm thúc đẩy người tiêu dùng trực tuyến sử dụng sản phẩm Tinh dầu Hoa Nénvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectmua trực tuyếnvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nénvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nénvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Đức Phước_K53A TMĐT.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.