Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5697
Title: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của trung tâm thời trang Merriman.
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Dương, Quốc Đạt
Keywords: quan hệ khách hàng
hoạt động quản trị
trung tâm thời trang Merriman.
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về quản trị khách hàng Chương 2: Phân tích hoặc động quản trị khách hàng quan hệ khách hàng tại Trung Tâm Thời Trang MERRIMAN Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hoạt động CRM tại Trung Tâm Thời Trang MERRIMAN
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5697
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương-Quốc-Đạt -K53B QTKD.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.