Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2023-02-17T08:58:09Z-
dc.date.available2023-02-17T08:58:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5697-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về quản trị khách hàng Chương 2: Phân tích hoặc động quản trị khách hàng quan hệ khách hàng tại Trung Tâm Thời Trang MERRIMAN Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hoạt động CRM tại Trung Tâm Thời Trang MERRIMANvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectquan hệ khách hàngvi
dc.subjecthoạt động quản trịvi
dc.subjecttrung tâm thời trang Merriman.vi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titlePhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của trung tâm thời trang Merriman.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương-Quốc-Đạt -K53B QTKD.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.