Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-02-17T09:05:24Z-
dc.date.available2023-02-17T09:05:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5701-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu -- Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty đầu tư hợp tác Quốc tế Daystar -- Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty đầu tư hợp tác Quốc tế Daysta Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectxuất khẩu lao độngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectcông ty đầu tư hợp tác quốc tế Daystar.vi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động của công ty đầu tư hợp tác quốc tế Daystar.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Như Quỳnh-K53B QTKD- 19K4021414.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.