Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5706
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Lê, Quang Trực
SVTH Hà, Thị Kiều Oanh
Keywords: doanh nghiệp nhỏ và vừa
chất lượng dịch vụ tín dụng
ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp nâng có chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5706
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hà Thị Kiều Oanh_K53E QTKD.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.