Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Hà, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2023-02-17T09:33:14Z-
dc.date.available2023-02-17T09:33:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5706-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp nâng có chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdoanh nghiệp nhỏ và vừavi
dc.subjectchất lượng dịch vụ tín dụngvi
dc.subjectngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hà Thị Kiều Oanh_K53E QTKD.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.