Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5712
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt
SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Công ty ENMEDIA
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Đánh giá chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần Enmedia Chương 3: Một số giải pháp về vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần Enmedia.
Description: K 53 C Marketing.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5712
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI PHẠM THUỲ LAM-K53C Mar.pdf1.63 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.