Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5714
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Mai, Văn Hiếu-
dc.date.accessioned2023-02-17T13:34:44Z-
dc.date.available2023-02-17T13:34:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5714-
dc.descriptionK 53 B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình fpt play của fpt telecom Chương 3:Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình Fpt play của Fpt Telecom Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT v DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu tổng quát 1 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Khách hàng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Khách hàng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 3.2.1. Phạm vi không gian: 2 3.2.2. Phạm vi nghiên cứu về thời gian: : 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 . Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.3 .Phương pháp xác định cỡ mẫu : 4 4.4. Phương pháp chọn mẫu 4 4.5. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 4 4.5.1. Các phương pháp phân tích được sử dụng gồm: 5 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Một số lý luận về dịch vụ 8 1.1.2. Khái niệm khách hàng 8 1.1.3 Những lý thuyết liên quan đến hành vi người tiêu dùng 9 1.1.3.1 Khái niệm về hành vi khách hàng 9 1.1.3.2 Mô hình Hành vi mua của khách hàng 10 1.1.3.3 Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng 10 1.1.3.4. Quá trình quyết định mua của khách hàng 12 1.1.4. Thu hút khách hàng 14 1.1.4.1 Khái niệm thu hút khách hàng 14 1.1.4.2 Các cách tiếp cận để thu hút khách hàng mới : 14 1.1.5. Một số công trình nghiên cứu liên quan: 16 1.1.6. Mô hình nghiên cứu đề xuất 18 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT PLAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT - CHI NHÁNH TT HUẾ 20 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế. 20 2.1.1 Tổng quan về công ty cổ phần FPT TELECOM 20 2.1.2 Tổng quan về công ty cổ phần FPT chi nhánh Huế 22 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy 23 2.1.4. Các sản phẩm, dịch vụ của công ty 23 2.1.4.1. Dịch Vụ truyền hình FPT play 23 2.1.4.2. Các sản phẩm và dịch vụ khác 25 2.1.5 Tình hình lao động của công ty FPT Telecom chi nhánh Huế trong 2020 -2022 28 2.1.6. Tình hình nguồn vốn kinh doanh của Công ty FPT Telecom Huế giai đoạn 2019 2021 30 2.1.7 Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty FPT Telecom Huế giai đoạn 2019 -2021 32 2.2. Đánh giá khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT play của công ty FPT Telecom - chi nhánh Huế. 33 2.2.1 Kết quả phát triển dịch vụ truyền hình FPT play của FPT chi nhánh Thừa Thiên Huế qua 3 năm trên các khu vực thị trường. 33 2.2.2. Phân tích các hoạt động thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ FPT Play mà chi nhánh FPT Thừa Thiên Huế đã thực hiện 34 2.2.3. Kết quả khảo sát khách hàng về các chính sách thu hút khách hàng của FPT Thừa Thiên Huế đối với dịch vụ truyền hình FPT Play 35 2.2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 35 2.2.3.2. Phân tích và kiểm định độ tin cậy của thang đo 40 2.2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 43 2.2.3.4. Kiểm định sử tương quan giữa các nhân tố và quyết định mua 48 2.2.3.5. Mô hình hồi quy các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình Fpt play 48 2.2.3.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình Fpt play bằng kiểm định One - sample T-Test 53 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT PLAY CỦA FPT TELECOM 60 3.1 Định hướng của Công ty Cổ phần FPT – Chi nhánh Thừa Thiên Huế. 60 3.1.1 Định hướng Phát Triển 60 3.2 Một Số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ 60 3.2.1. Giải pháp về Chi phí sử dụng hoặc chuyển đổi 61 3.2.2. Giải pháp về Chất lượng của dịch vụ 61 3.2.3. Giải pháp về Sự hấp dẫn bởi dịch vụ của nhà mạng FPT 61 3.2.4. Giải pháp về Độ tin cậy đối với dịch vụ và nhà mạng FPT 62 3.2.5. Giải pháp về Chăm sóc khách hàng 62 PHẦN III 64 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 64 1. Kết luận 64 2. Kiến nghị đối với FPT Telecom - chi nhánh Huế: 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 66 PHỤ LỤC 67 PHỤ LỤC 1 :CƠ CẤU TỔ CHỨC , BỘ MÁY QUẢN LÝ CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TELECOM CHI NHÁNH HUẾ 67 PHỤ LỤC 2 : CÁC GÓI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT TELECOM ĐANG TRIỂN KHAI TẠI HUẾ 69 PHỤ LỤC 3: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA KHÁCH HÀNG 74 PHỤ LỤC 4: KẾT QUẢ XỬ LÝ SỐ LIỆU TRÊN PHẦN MỀM SPSS 78.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectFPT PLAYvi
dc.subjectKhách hàng sử dụng dịch vụvi
dc.subjectFPT TELECOMvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleGiải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT Play của FPT telecom chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI VĂN HIẾU_K53B-QTKD.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.