Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Nguyễn Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2023-02-17T14:35:58Z-
dc.date.available2023-02-17T14:35:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5716-
dc.descriptionK 53 F Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Content Marketing của Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu. Chương 3: Giải pháp nâng cao dịch vụ Content Marketing tại Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cảm ơn i DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1.1. Mục tiêu chung 2 2.1.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Đối với dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp xử lý thông tin và phân tích số liệu 4 5. Kết cấu khóa luận 7 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Dịch vụ và đặc điểm dịch vụ 8 1.1.1.1. Dịch vụ 8 1.1.1.2. Đặc điểm dịch vụ 8 1.1.2. Sự hài lòng của khách hàng 9 1.1.2.1. Khái niệm 9 1.1.2.2. Các nhân tố quyết định sự hài lòng của khách hàng 10 1.1.2.3. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.3. Content Marketing, Content Marketing trên Facebook 12 1.1.3.1. Khái niệm về Content Marketing 12 1.1.3.2. Phân loại Content Marketing 13 1.1.3.3. Các tiêu chí đánh giá Content Marketing 16 1.1.4. Chất lượng dịch vụ Content Marketing 19 1.1.5. Mô hình nghiên cứu liên quan 20 1.1.6. Các nghiên cứu liên quan 26 1.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 27 1.2.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 27 1.2.2. Hình thành thang đo 30 1.3. Cơ sở thực tiễn 32 1.3.1. Thực trạng hoạt động Content Marketing trên thế giới 32 1.3.2. Thực trạng hoạt động Content Marketing tại Việt Nam 33 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CONTENT MARKETING TRÊN FACEBOOK CỦA CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU 36 2.1. Tổng quan về công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 36 2.1.1. Giới thiệu chung 36 2.1.2. Lịch sử hình thành của công ty 37 2.1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty 37 2.1.4. Lĩnh vực hoạt động 38 2.1.5. Cơ cấu bộ máy công ty 41 2.1.5.1. Sơ đồ quản lý 41 2.1.5.2. Chức năng, nhiệm vụ 41 2.1.6. Tình hình nhân sự của của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 44 2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 46 2.1.8. Tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ Content Marketing trên Facebook của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 47 2.2. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Content Marketing trên Facebook của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 48 2.2.1. Đặc điểm của mẫu điều tra 48 2.2.1.1. Đặc điểm đối tượng điều tra 48 2.2.1.2. Đặc điểm hành vi của khách hàng 50 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo với hệ số Cronbach’s Alpha 52 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 54 2.2.4. Phân tích hồi quy 57 2.2.5. Kiểm định giá trị trung bình trong đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ Content Marketing trên Facebook tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 61 2.2.5.1. Kiểm định đối với nhóm “Mức độ tin cậy” 61 2.2.5.2. Kiểm định đối với nhóm “Mức độ đồng cảm” 62 2.2.5.3. Kiểm định đối với nhóm “Phương tiện hữu hình” 63 2.2.5.4. Kiểm định đối với nhóm “Sự hài lòng” 63 2.2.6. Phân tích đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Content Marketing trên Facebook tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 64 2.2.6.1. Đánh giá đối với nhóm “Mức độ tin cậy” 64 2.2.6.2. Đánh giá đối với nhóm “Mức độ đồng cảm” 65 2.2.6.3. Đánh giá đối với nhóm “Phương tiện hữu hình” 67 2.2.6.4. Đánh giá đối với nhóm “Sự hài lòng” 68 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CONTENT MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU 70 3.1. Định hướng nâng cao dịch vụ Content Marketing trên Facebook của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 70 3.2. Giải pháp nâng cao dịch vụ Content Marketing trên Facebook của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 71 3.2.1. Giải pháp về Mức độ tin cậy 71 3.2.2. Giải pháp về Mức độ đồng cảm 72 3.2.3. Giải pháp về Phương tiện hữu hình 72 3.2.4. Một số giải pháp khác 73 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75 1. Kết luận 75 2. Kiến nghị 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 1 79 PHỤ LỤC 2 84.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCONTENT MARKETINGvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectfacebookvi
dc.subjectCông ty truyền thông và giải trí Thái Thuvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ NGUYỄN KIỀU OANH_K53FQTKD.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.