Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5718
Title: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng.
Authors: GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga
SVTH Ngô, Thị Dung
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Cảm nhận của khách hàng
Minh Tuấn Mobile
Đà Nẵng
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online và cảm nhận của khách hàng tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng. Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng.
Description: K 53 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5718
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ THỊ DUNG_K53B KDTM.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.