Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hoàng, Việt Hạnh Nguyên-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Thị Hồng Phượng-
dc.date.accessioned2023-02-18T14:21:02Z-
dc.date.available2023-02-18T14:21:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5720-
dc.descriptionK 53 F Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1:Hệ thống hoá lý luận và thực tiễn về giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẩm định giá bất động sản.Chương 2:Những yếu tố tác động đến cảm nhận của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng.Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG i DANH MỤC HÌNH ii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1.Phương pháp thu thập thông tin 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp 4 4.2Xác định kích thước mẫu 4 4.2.1.Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.2. Xác định kích cỡ mẫu 4 4.3.Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 5 4.3.1.Phương pháp thống kê mô tả 5 4.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đó thông qua hệ số Cronbach’s Alpha 5 4.3.3. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) 5 4.3.3.Phân tích hồi quy 6 4.3.4. Kiểm định trung bình tổng thể One – Sample T-test 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN 9 1.1. Cơ sở lý luận về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thẩm định giá bất động sản 9 1.1.1. Khái quát về khách hàng và dịch vụ 9 1.1.1.1. Khái quát về khách hàng 9 1.1.1.2. Khái quát về dịch vụ 10 1.1.2. Giá trị cảm nhận của khách hàng và mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và sự lựa chọn của khách hàng 12 1.1.2.1. Giá trị cảm nhận của khách hàng 12 1.1.2.2.Các thành phần giá trị cảm nhận của khách hàng 13 1.1.2.3. Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và sự lựa chọn của khách hàng 15 1.1.3. Các mô hình/thang đo chất lượng dịch vụ dựa trên cảm nhận của khách hàng 16 1.1.3.1.Thang đo Gronroos (1984:2000) 16 1.1.3.2.Thang đo SERVQUAL (Parasuraman và cộng sự,1985: 1988) 17 1.1.3.3.Thang đo SERVPERF (Cornin & Taylor, 1992) 18 1.1.4. Tổng quan về bất động sản và thẩm định giá bất động sản 19 1.1.4.1.Khái quát về bất động sản 19 1.1.4.2.Khái quát về thẩm định giá bất động sản 21 1.2. Cơ sở thực tiễn về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ dịch vụ Thẩm định giá Bất động sản tại Việt Nam 24 1.2.1. Thực trạng hoạt động thẩm định giá bất động sản ở Việt Nam 24 1.2.2. Thực trạng thị hoạt động thẩm định giá bất động sản ở Đà Nẵng 25 1.3. Tổng quan tình hình các nghiên cứu liên quan 26 1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết nghiên cứu 31 1.4.1.Xây dựng giả thuyết nghiên cứu 31 1.4.2. Xây dựng mô hình nghiên cứu 32 1.5. Xây dựng thang đo cảm nhận của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Đà Nẵng 33 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ ĐÀ NẴNG 38 2.1.Tổng quan về Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 38 2.1.1.Sơ lược về Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 38 2.1.1.1.Thông tin về công ty 38 2.1.1.2. Lĩnh vực hoạt động chính 39 2.1.1.3.Cơ cấu tổ chức 41 2.1.2. Tình hình lao động của Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 43 2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 45 2.1.4. Tình hình Tài sản – Nguồn vốn của Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 46 2.1.5.Kết quả hoạt động Thẩm định giá Bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 48 2.2. Đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng 49 2.2.1. Thông tin về mẫu nghiên cứu 49 2.2.1.1. Đặc điểm nhân khẩu của mẫu điều tra 49 2.2.1.2. Thống kê về đặc điểm hành vi của khách hàng trong mẫu khảo sát 50 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy và phù hợp của thang đo 52 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với các thang đo 53 2.2.3.1.Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 53 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 56 2.2.4. Phân tích hồi quy tuyến tính 57 2.2.4.1. Phân tích hệ số tương quan Pearson 57 2.2.4.2. Xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính 58 2.2.5. Kiểm định giá trị trung bình đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến Sự cảm nhận của khách hàng cá nhân sử dụng DVTĐG BĐS tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Đà Nẵng 61 2.2.5.1. Kiểm định giá trị trung bình các yếu tố trong thang đo “Sự tin cậy” 61 2.2.5.2. Kiểm định giá trị trung bình các yếu tố trong thang đo “Sự đáp ứng” 62 2.2.5.3.Kiểm định giá trị trung bình các yếu tố trong thang đo “Năng lực phục vụ” 63 2.2.5.4.Kiểm định giá trị trung bình các yếu tố trong thang đo “Sự đồng cảm” 64 2.2.5.5. Kiểm định giá trị trung bình các yếu tố trong thang đo “Phương tiện hữu hình” 65 2.2.5.6.Đánh giá sự cảm nhận của khách hàng cá nhân sử dụng DVTĐG BĐS tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Đà Nẵng 66 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ ĐÀ NẴNG 68 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ thẩm định giá bất động sản của Công ty trong thời gian tới 68 3.2. Những khó khăn và thuận lợi ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Thẩm định giá Bất động sản của Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Đà Nẵng 69 3.3. Những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẩm định giá Bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Đà Nẵng 69 3.3.1. Giải pháp chung 69 3.3.2. Giải pháp cụ thể đối với DVTĐG BĐS tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Đà Nẵng 70 3.3.2.1. Về sự tin cậy 70 3.3.2.2.Về sự đáp ứng 71 3.3.2.3.Về năng lực phục vụ 72 3.3.2.4.Sự đồng cảm 73 3.3.2.5.Phương tiện hữu hình 73 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2.Kiến nghị 75 2.1.Kiến nghị về phía Nhà nước 75 2.2.Kiến nghị về phía Bộ chính trị 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 79.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThẩm định giá bất động sảnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectCông ty định giá và tư vấn đầu tư Đà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ THỊ HỒNG PHƯỢNG_K53F QTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.