Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Viết Minh Quang-
dc.date.accessioned2023-02-18T14:55:39Z-
dc.date.available2023-02-18T14:55:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5721-
dc.descriptionK 53 C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Sự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với chatbot của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với chatbot của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.vi
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN 1 MỤC LỤC 2 DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT 5 DANH MỤC HÌNH 6 DANH MỤC BẢNG 7 TÓM TẮT NGHIÊN CỨU 8 Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 9 1. Đặt vấn đề 9 2. Mục tiêu nghiên cứu 10 2.1 Mục tiêu chung 10 2.2 Mục tiêu cụ thể 10 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 11 3.1 Đối tượng nghiên cứu 11 3.2 Phạm vi nghiên cứu 11 4. Phương pháp nghiên cứu 11 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 11 4.2 Kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu 13 5. Cấu trúc đề tài 15 Phần II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 17 Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu 17 1.1 Cơ sở lý luận 17 1.1.1 Khái niệm chấp nhận sử dụng 17 1.1.2 Tổng quan về chatbot 17 1.1.3 Một số kết quả nghiên cứu liên quan 26 1.2 Đề xuất mô hình và giả thuyết nghiên cứu 30 1.2.1 Đề xuất mô hình nghiên cứu 30 1.2.2 Các giả thuyết nghiên cứu 31 1.3 Cơ sở thực tiễn về chatbot 35 1.3.1 Thực trạng ứng dụng Chatbot của các ngân hàng 35 1.3.2 Xu hướng ứng dụng chatbot trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam 36 Chương 2: Sự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với cuộc hội thoại chatbot của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 38 2.1 Tổng quan về VP Bank 38 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của VP Bank 38 2.1.2 Giới thiệu VP Bank chi nhánh Huế 40 2.1.3 Cơ cấu tổ chức của VP Bank chi nhánh Huế 40 2.1.5 Các yếu tố nguồn lực của VP Bank chi nhánh Huế 45 2.1.6 Tình hình tài sản và nguồn vốn của VP Bank chi nhánh Huế 47 2.1.7 Kết quả hoạt động kinh doanh của VP Bank chi nhánh Huế 49 2.1.8 Ứng dụng của chatbot trong Ngân hàng VP Bank 52 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 53 2.2.2 Hành vi sử dụng của khách hàng tại ngân hàng VP Bank chi nhánh Huế 55 2.2.3 Hiểu biết của khách hàng về chatbot 57 2.2.4 Hành vi sử dụng của khách hàng đối với chatbot của VP Bank 59 2.2.5 Sự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với chatbot của VP Bank 63 Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhăm nâng cao sự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với chatbot của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 78 3.1 Cở sở đề xuất giải pháp 78 3.1.1 Định hướng phát triển của VP Bank chi nhánh Huế 78 3.1.2 Định hướng phát triển hệ thống chatbot của VP Bank 78 3.1.3 Kết quả nghiên cứu 79 3.2 Giải pháp nâng cao sự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với chatbot của VP Bank 80 3.2.1 Giải pháp liên quan đến mức độ hấp dẫn khi sử dụng chatbot 80 3.2.2 Giải pháp liên quan đến rủi ro 81 3.2.3 Giải pháp liên quan đến sự hữu ích 81 3.2.4 Giải pháp liên quan đến tính dễ sử dụng 81 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82 1. Kết luận 82 2. Kiến nghị 82 2.1 Đối với Ngân hàng Nhà Nước 82 2.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 82 TÀI LIỆU THAM KHẢO 84 PHỤ LỤC 86 Phụ lục 1 Bảng hỏi khảo sát 86 Phụ lục 2 Phân tích spss 92.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCHATBOTvi
dc.subjectSự chấp nhận sử dụng của khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thịnh Vượngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleSự chấp nhận sử dụng của khách hàng đối với chatbot của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Viết Minh Quang_K53C QTKD.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.