Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2023-02-18T17:23:21Z-
dc.date.available2023-02-18T17:23:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5725-
dc.descriptionK53 E Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT-FPT Telecom Chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT-FPT Telecom Chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu chung 1 2.2. Mục tiêu cụ thể 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 2 4.2. Phương pháp chọn mẫu 2 4.3. Phương pháp phân tích số liệu 3 5. Kết cấu khóa luận 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 6 1.1.1. Tổng quan về động lực và tạo động lực làm việc 6 1.1.1.1. Khái niệm về động lực 6 1.1.1.2. Mục đích và vai trò của tạo động lực làm việc 7 1.1.1.3. Bản chất của động lực làm việc 8 1.1.1.4. Lợi ích của việc tạo động lực 9 1.1.2. Các học thuyết liên quan đến động lực làm việc 10 1.1.2.1. Học thuyết nhu cầu của Abraham Maslow 10 1.1.2.2. Thuyết hai yếu tố của Herzberg 12 1.1.2.3. Thuyết kỳ vọng của Victor Vroom 13 1.1.2.4. Thuyết công bằng của J. Stacey Adams 14 1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc 15 1.1.3.1. Nhóm các yếu tố bên trong 15 1.1.3.2. Nhóm các yếu tố bên ngoài 19 1.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 20 1.2.1. Các nghiên cứu liên quan 20 1.2.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 22 1.2.3. Mã hóa thang đo 27 1.3. Cơ sở thực tiễn 29 1.3.1. Kinh nghiệm tạo động lực làm việc tại một số đơn vị 29 1.3.2. Bài học kinh nghiệm tạo động lực làm việc đối với công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế. 30 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TELECOM – CHI NHÁNH HUẾ 32 2.1. Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT-FPT Telecom chi nhánh Huế 32 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 32 2.1.2. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty 33 2.2. Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Huế 33 2.2.1. Giới thiệu về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Huế 33 2.2.2. Cơ cấu tổ chức 35 2.2.3. Tình hình nguồn nhân lực 3 năm gần nhất 2019 -2021 40 2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2019-2021 42 2.2.5. Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty 43 2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên FPT Telecom chi nhánh Huế. 44 2.3.1. Mô tả đặc điểm nghiên cứu 44 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha 45 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 48 2.3.4. Phân tích hồi quy tương quan 51 2.3.5. Đánh giá động lực làm việc của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế. 53 2.3.5.1. Đánh giá của nhân viên đối với thành phần Bản chất công việc 54 2.3.5.2. Đánh giá của nhân viên đối với nhân tố chính sách lương thưởng 55 2.3.5.3. Đánh giá của nhân viên về thành phần Đào tạo và thăng tiến 56 2.3.5.4. Đánh giá của nhân viên về nhóm Điều kiện làm việc 57 2.3.5.5. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Cấp trên trực tiếp 57 2.3.5.6. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Đồng nghiệp 58 2.3.5.7. Đánh giá của nhân viên về Động lực làm việc 59 2.4. Đánh giá về động lực và các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế. 60 2.4.1. Về mặt tích cực 60 2.4.2. Về mặt hạn chế 61 2.4.3. Nguyên nhân 61 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO ĐỘNG LỰC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TELECOM CHI NHÁNH HUẾ 63 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong những năm tới 63 3.2. Các giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Huế 64 3.2.1. Giải pháp về Môi trường làm việc 64 3.2.2. Giải pháp về Chính sách lương, thưởng 65 3.2.3. Giải pháp về Bản chất công việc 68 3.2.4. Giải pháp về Đào tạo và Thăng tiến 68 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 70 1. Kết luận 70 2. Kiến nghị 71 2.1. Đối với FPT Telecom 71 2.2. Đối với chính quyền địa phương 72 3. Hạn chế đề tài 72 TÀI LIỆU THAM KHẢO 73 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 74 PHỤ LỤC 2: MÃ HÓA THANG ĐO 77 PHỤ LỤC 3: KẾT QUẢ XỬ LÝ SPSS 79.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectĐộng lực làm việcvi
dc.subjectCông ty viễn thông FPTvi
dc.subjectFPT TELECOMvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá công tác tạo động lực của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT-FPT Telecom Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Đức Dũng new.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.