Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Cái, Vĩnh Chi Mai-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đức Huy-
dc.date.accessioned2023-02-18T17:42:33Z-
dc.date.available2023-02-18T17:42:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5726-
dc.descriptionK53 A Thương mại điện tử - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và nhận biết thương hiệu. Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH Chương 3: Định hướng và giải pháp cải thiện mức độ nhận biết của thương hiệu VFFTECH.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ ix DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC HÌNH ẢNH ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp: 4 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp: 4 4.1.2.1. Nghiên cứu định tính 4 4.1.2.2. Nghiên cứu định lượng 5 4.2. Thiết kế bảng hỏi 6 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 6 5. Trình bày kết cấu báo cáo nghiên cứu 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU 11 1. Cơ sở lý luận 11 1.1. Lý luận về thương hiệu 11 1.1.1. Khái niệm thương hiệu 11 1.1.2. Các thành phần của thương hiệu 13 1.1.3. Tài sản thương hiệu 14 1.1.4. Chức năng thương hiệu 15 1.1.5. Đặc điểm thương hiệu 17 1.1.6. Cấu tạo của thương hiệu 17 1.1.7. Vai trò thương hiệu 18 1.2. Nhận biết thương hiệu 20 1.2.1. Khái niệm nhận biết thương hiệu 20 1.2.2. Cấp độ nhận biết thương hiệu 20 1.2.3. Yếu tố nhận biết thương hiệu 21 1.3. Các nghiên cứu thực hiện trước đó 25 1.3.1. Nghiên cứu trong nước 25 1.3.2. Nghiên cứu quốc tế 26 1.4. Cơ sở thực tiễn 27 1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 30 1.5.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 30 1.5.2. Cơ sở xây dựng thang đo bảng hỏi 33 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VFFTECH 36 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH. 36 2.1.1. Khái quát công ty 36 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 36 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh 37 2.1.4. Sản phẩm và dịch vụ 38 2.1.5. Khách hàng mục tiêu của công ty 41 2.1.6. Bộ máy tổ chức 42 2.1.7. Chức năng nhiệm vụ từng bộ phận 42 2.1.8. Tình hình nhân sự ở công ty 45 2.1.9. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 47 2.1.10. Đối thủ cạnh tranh 49 2.2. Hệ thống nhận biết thương hiệu của VFFTECH JSC 50 2.2.1. Tên thương hiệu 50 2.2.2. Logo 50 2.2.3. Slogan 51 2.2.4. Quảng bá thương hiệu 52 2.2.5. Dịch vụ và giá cả 53 2.3. Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu VFFTECH JSC tại thành phố Huế 55 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 55 2.3.2. Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu VFFTECH JSC 57 2.3.3. Mức độ nhận biết các thương hiệu tại thành phố Huế. 59 2.3.4. Các kênh thông tin giúp khách hàng nhận biết thương hiệu VFFTECH JSC 60 2.3.5. Yếu tố giúp khách hàng nhận biết thương hiệu VFFTECH JSC 61 2.3.6. Các vấn đề mà khách hàng thường quan tâm về dịch vụ 62 2.3.7. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 62 2.3.8. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysic – EFA) 66 2.3.8.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s biến độc lập 66 2.3.8.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến độc lập 66 2.3.8.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến phụ thuộc 68 2.3.8.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA phụ thuộc 68 2.3.9. Phân tích hồi quy 69 2.3.9.1. Kiểm định sự tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 69 2.3.9.2. Xây dựng mô hình hồi quy 70 2.3.9.3. Đánh giá sự phù hợp của mô hình 71 2.3.9.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 71 2.3.9.5. Kết quả mô hình hồi quy đa biến 72 2.3.9.6. Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 74 2.4. Kiểm định ONE – SAMPLE T – TEST về đánh giá của khách hàng đối với các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu VFFTECH JSC. 75 2.4.1. Mức độ đánh giá của khách hàng đối với yếu tố “Tên thương hiệu” 75 2.4.2. Mức độ đánh giá của khách hàng đối với yếu tố “Logo” 76 2.4.3. Mức độ đánh giá của khách hàng đối với yếu tố “Slogan” 77 2.4.4. Mức độ đánh giá của khách hàng đối với yếu tố “Quảng bá thương hiệu” 78 2.4.5. Mức độ đánh giá của khách hàng đối với yếu tố “Dịch vụ và giá cả” 79 2.4.6. Mức độ đánh giá của khách hàng đối với yếu tố “Đánh giá chung” 80 2.5. Nguyên nhân khách hàng chưa nhận biết được thương hiệu 81 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VFFTECH 83 3.1. Định hướng của VFFTECH JSC trong thời gian tới 83 3.2. Các giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH 84 3.2.1. Giải pháp đối với tên thương hiệu của VFFTECH JSC 84 3.2.2. Giải pháp đối với logo của VFFTECH JSC 85 3.2.3. Giải pháp đối với slogan của VFFTECH JSC 85 3.2.4. Giải pháp đối với quảng bá thương hiệu của VFFTECH JSC 86 3.2.5. Giải pháp đối với dịch vụ và giá cả của VFFTECH JSC 87 3.2.6. Một số giải pháp khác 88 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 90 1. Kết luận 90 2. Kiến nghị 91 2.1. Đối với cơ quan, chính quyền thành phố Huế 91 2.2. Đối với Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH 92 3. Hạn chế của đề tài 92 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 94 PHỤ LỤC 97.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu công tyvi
dc.subjectMức độ nhận biết khách hàngvi
dc.subjectCông ty công nghệ VFFTECHvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng doanh nghiệp đối với thương hiệu của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH tại thành phố Huếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN ĐỨC HUY_K53A TMĐT.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.