Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5736
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Tấn Vương-
dc.date.accessioned2023-02-19T13:26:57Z-
dc.date.available2023-02-19T13:26:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5736-
dc.descriptionK53 D Quản trị kinh doanh,vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại CTCP Viễn Thông FPT chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động bán hàng tại CTCP Viễn Thông FPT chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỀU ĐỒ viii DANH MỤC HÌNH VẼ, MÔ HÌNH viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu. 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp: 3 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp: 3 4.2 Phương pháp phân tích dữ liệu 5 5. Bố cục đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1. Cơ sở lý luận 8 1.1 Tổng quan về bán hàng và chính sách bán hàng 8 1.1.1 Khái niệm bán hàng và bán hàng cá nhân 8 1.1.1.1 Khái niệm 8 1.1.1.2 Vai trò hoạt động bán hàng 9 1.1.1.3 Mục tiêu của chính sách bán hàng 11 1.1.1.4 Đặc điểm của chính sách bán hàng 11 1.1.1.5 Các yêu tố ảnh hưởng đến chính sách bán hàng 12 1.1.2 Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng 17 1.1.2.1 Chỉ tiêu về doanh thu 17 1.1.2.2 Chỉ tiêu về lợi nhuận 18 1.1.2.3 Chỉ têu hoàn thành kế hoạch bán hàng 19 1.1.3 Chính sách bán hàng của doanh nghiệp 19 1.1.3.1 Sản phẩm, dịch vụ và chính sách về sản phẩm dịch vụ 19 1.1.3.2 Giá sản phẩm, dịch vụ 20 1.1.3.3 Chất lượng sản phẩm, dịch vụ 21 1.1.3.4 Nhân viên bán hàng 22 1.1.3.5 Chính sách phân phối 24 1.1.3.6 Hoạt động truyền thông 25 1.1.3.7 Nội dung hoạt động bán hàng 26 1.2. Cơ sở thực tiễn 27 1.2.1 Thực trạng ngành viễn thông và internet hiện nay 27 1.2.2. Thị trường viễn thông và internet tại thành phố Huế 27 1.3. Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan 28 1.3.1 Tổng quan các công trình nghiên cứu nước ngoài 28 1.3.2 Tổng quan các công trình nghiên cứu trong nước 29 1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất 30 1.4.1 Mô hình nghiên cứu 30 1.4.1.1. Thương hiệu 31 1.4.1.2.Giá cả sản phẩm, dịch vụ 31 1.4.1.3.Chất lượng sản phẩm 31 1.4.1.4.Hoạt động truyền thông 31 1.4.1.5.Nhân viên bán hàng 31 1.4.1.6.Các công cụ hỗ trợ bán hàng 31 1.4.2. Xây dựng thang đo 31 CHƯƠNG 2: ĐO LƯỜNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT HUẾ 35 2.1 Tổng quan về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT 35 2.1.1 Giới thiệu về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT 35 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 35 2.1.3 Sản phẩm dịch vụ 36 2.1.4.Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng của FPT Telecom 38 2.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 39 2.2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 39 2.2.2. Thực trạng chính sách bán hàng của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế 41 2.2.3. Tình hình nguồn nhân lực 43 2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh 46 2.2.5. Tình hình tài sản và nguồn vốn 47 2.3. Đánh giá chính sách bán hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế 48 2.3.1. Đặc điểm mẫu điều tra 48 2.3.2. Kiểm định sự phù hợp của thang đo. 53 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá 56 2.3.4. Phân tích nhân tố với nhóm biến đánh giá chung về Chính sách bán hàng 57 2.3.5. Phân tích hồi quy đa biến 58 2.3.5.1. Phân tích tương quan 58 2.3.5.2. Xây dựng mô hình hồi quy 59 2.3.6. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 60 2.3.7. Kiểm định giá trị trung bình trong đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của FPT Telecom 61 2.3.7.1. Kiểm định đối với nhóm nhân tố Thương hiệu 61 2.3.7.2. Kiểm định đối với nhóm nhân tố Chính sách giá cả 62 2.3.7.3. Kiểm định đối với nhóm nhân tố Chất lượng sản phẩm, dịch vụ 64 2.3.7.4. Kiểm định đối với nhân tố Nhân viên bán hàng. 65 2.3.7.5. Kiểm định đối với nhân tố Hoạt động truyền thông 66 2.3.7.6. Kiểm định đối với nhân tố Công cụ hỗ trợ bán hàng 68 2.3.7.7. Đánh giá về chính sách bán hàng 69 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TẠI CTCP VIỄN THÔNG FPT 71 TELECOM CHI NHÁNH HUẾ. 71 3.1 Phân tích ma trận SWOT của công ty 71 3.2. Định hướng phát triển của công ty 73 3.3 Giải pháp cho các nhóm nhân tố 73 3.3.1 Giải pháp cho nhân tố Thương hiệu 73 3.3.3. Giải pháp nhân tố chính sách giá 75 3.3.4 Giải pháp cho nhóm nhân tố Hoạt động truyền thông 75 3.3.5 Giải pháp về nhóm nhân tố Nhân viên bán hàng 76 PHẦN III. KẾT LUẬN KIẾN NGHỊ 79 1. Kết luận 79 2. Hạn chế của đề tài 80 3. Một số kiến nghị 80 3.1. Đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 80 3.2. Đối với cơ quan quản lý Nhà nước 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 83 PHỤ LỤC 1. PHIẾU THU THẬP THÔNG TIN 83 PHỤ LỤC 2. KẾT QUẢ XỬ LÝ SỐ LIỆU 87 PHỤ LỤC 2.1. THỐNG KÊ MÔ TẢ. 87 PHỤ LỤC 2.2. KIỂM ĐỊNH ĐỘ TIN CẬY THANG ĐO 90 PHỤ LỤC 2.4. PHÂN TÍCH NHÂN TỐ KHÁM PHÁ( EFA) 95 PHỤ LỤC 2.5 PHÂN TÍCH NHÂN TỐ KHÁM PHÁ EFA VỚI CÁC NHÂN TỐ ĐÁNH GIÁ CHUNG 97 PHỤ LỤC 2.6 KIỂM ĐỊNH TƯƠNG QUAN PEARSON 98.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách bán hàngvi
dc.subjectCông ty viễn thông FPT Telecomvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá chính sách bán hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Tấn Vương K53DQTKD.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.