Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5738
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Nhật Tân-
dc.date.accessioned2023-02-20T02:31:36Z-
dc.date.available2023-02-20T02:31:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5738-
dc.descriptionK53D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1 Phân tích tình hình cung cấp dịch vụ đào tạo Digital Marketing tại công ty.Chương 2 Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của học viên.Chương 3 Đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thuvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 3 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Khái niệm chất lượng 6 1.1.2. Dịch vụ 6 1.1.2.1. Khái niệm dịch vụ 6 1.1.2.2. Đặc tính của dịch vụ 7 1.1.3. Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ giáo dục 8 1.1.3.1. Chất lượng dịch vụ 8 1.1.3.2. Chất lượng dịch vụ giáo dục 9 1.1.4. Sự hài lòng của khách hàng 10 1.1.4.1. Khái niệm 10 1.1.4.2. Vai trò 11 1.1.5. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.6. Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ 12 1.1.6.1. Mô hình SERVQUAL (parasuraman et al, 1985) 12 1.1.6.2. Mô hình SERVPERF (Cronin và Taylor, 1992) 14 1.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 16 1.2.1. Quy trình nghiên cứu 16 1.2.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất và giả thiết nghiên cứu 16 1.2.3. Thiết kế thang đo 19 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU 21 2.1. Tổng quan về công ty TNHH truyền thông và giải trí Thái Thu 21 2.1.1. Giới thiệu về công ty TNHH truyền thông và giải trí Thái Thu 21 2.1.2. Tầm nhìn và sứ mệnh 22 2.1.2.1. Tầm nhìn 22 2.1.2.2. Sứ mệnh 22 2.1.2.3. Giá trị cốt lõi 22 2.1.3 Danh mục sản phẩm 23 2.1.4 Cơ cấu tổ chức công ty 25 2.1.4.1 Cơ cấu tổ chức 25 2.1.4.2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận 26 2.1.5 Giá gói dịch vụ của công ty 27 2.1.6 Tình hình nhân sự công ty Thai Thu Marketing 28 2.1.7 Tình hình kinh doanh và phát triển của công ty Thai Thu Marketing 29 2.1.8 Các đối thủ cạnh tranh 29 2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về dịch vụ đào tạo Digital Marketing tại công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí Thái Thu 30 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 30 2.2.2 Kiểm định sự phù hợp của thang đo 32 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 35 2.2.3.1 Phân tích nhân tố biến độc lập 35 2.2.3.2 Phân tích nhân tố biến phụ thuộc 37 2.2.4 Phân tích hồi quy đa biến 39 2.2.5 Kiểm định giá trị trung bình trong đánh giá của học viên đối với dịch vụ đào tạo digital marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 44 2.2.5.1 Kiểm định đối với nhóm sự tin cậy 44 2.2.5.2 Kiểm định đối với nhóm khả năng đáp ứng 44 2.2.5.3 Kiểm định đối với nhóm chương trình học 45 2.2.5.4 Kiểm định đối với nhóm đồng cảm 46 2.2.5.5 Kiểm định đối với nhóm phương tiện hữu hình 47 2.2.5.6 Kiểm định đối với biến phụ thuộc sự hài lòng 48 2.2.6 Phân tích đánh giá của học viên về các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của học viên về dịch vụ đào tạo digital marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 48 2.2.6.1 Đánh giá đối với nhóm sự tin cậy 48 2.2.6.2 Đánh giá đối với nhóm khả năng đáp ứng 50 2.2.6.3 Đánh giá đối với nhóm chương trình học 51 2.2.6.4 Đánh giá đối với nhóm đồng cảm 52 2.2.6.5 Đánh giá đối với nhóm phương tiện hữu hình 53 2.2.6.6 Đánh giá đối với nhóm sự hài lòng 54 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU 55 3.1. Giải pháp đối với yếu tố “Chương trình học” 55 3.2. Giải pháp đối với yếu tố “Đồng cảm” 56 3.3. Giải pháp đối với yếu tố “Sự tin cậy” 56 3.4. Giải pháp đối với yếu tố “Phương tiện hữu hình” 57 3.5. Giải pháp đối với yếu tố “Khả năng đáp ứng” 57 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 59 TÀI LIỆU THAM KHẢO 61.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ Digital Marketingvi
dc.subjectSự hài lòng học viênvi
dc.subjectCông ty truyền thông giải trí Thái Thuvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp (học viên) đối với dịch vụ đào tạo Digital Marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thanh Nhật Tân_Lớp K53D.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.