Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5739
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua hương trầm trên các sàn thương mại điện tử của công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Tân Nguyên.
Authors: GVHD Ts Nguyễn, Thị Diệu Linh
SVTH Nguyễn, Thanh Thuận
Keywords: Hương trầm
sự hài lòng của khách hàng
Thương mại điện tử
Công ty Tân Nguyên
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua hương trầm trên sàn TMĐT của công ty TNHH MTV Tân Nguyên. Chương 3: Đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hương trầm trên sàn TMĐT của công ty Tân Nguyên.
Description: K 53 B Thương mại điện tử Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5739
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thanh Thuận- khóa luận-k53b-tmđt.pdf1.81 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.