Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Bông-
dc.date.accessioned2023-02-20T07:21:02Z-
dc.date.available2023-02-20T07:21:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5743-
dc.descriptionK53B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Kết quả nghiên cứu Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng quyết định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty TNHH T&J Org Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung 3 2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 4 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 5 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 5 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.3. Phương pháp phân tích dữ liệu 6 5. Cấu trúc đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Lý luận chung về hành vi mua của người tiêu dùng 9 1.1.1.1. Khái niệm về người tiêu dùng 9 1.1.1.2. Khái niệm hành vi mua của người tiêu dùng 9 1.1.1.3. Tiến trình ra quyết định mua của người tiêu dùng 10 1.1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng 12 1.1.2. Lý luận về mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 16 1.1.2.1. Khái niệm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 16 1.1.2.2. Ưu, nhược điểm của mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 17 1.1.3. Các mô hình nghiên cứu về hành vi tiêu dùng 17 1.1.4. Bình luận các nghiên cứu liên quan ở trong nước và nước ngoài 22 1.1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 1.2. Cơ sở thực tiễn về tình hình tiêu thụ mỹ phẩm tại Việt Nam. 31 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI MỸ PHẨM CÓ NGUỒN GỐC TỪ THIÊN NHIÊN CỦA CÔNG TY TNHH T&J ORG VIỆT NAM 36 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH T&J Org Việt Nam 36 2.1.1. Sơ lược về công ty 36 2.1.2. Tổ chức bộ máy của Công ty và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận 37 2.1.3. Tình hình lao động của công ty qua 3 năm 2019-2021 39 2.1.4. Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty qua 3 năm 2019-2021 41 2.1.5. Tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của công ty của năm 2019-2021 42 2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty TNHH T&J Org Việt Nam 44 2.2.1. Đặc điểm nhân khẩu học của mẫu điều tra 44 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 49 2.2.2.1. Kiểm định Cronbach’s Alpha với các biến độc lập 49 2.2.2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha với biến phụ thuộc 51 2.2.3. Phân tích nhân tố EFA 51 2.2.3.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến độc lập 52 2.2.3.2. Phân tích nhân tố EFA đối với biến phụ thuộc 54 2.2.4. Phân tích hệ số tương quan Person 55 2.2.5. Kiểm định giả thuyết và mô hình nghiên cứu thông qua phân tích hồi quy 56 2.2.5.1. Xây dựng mô hình hồi quy quyết định mua của người tiêu dùng 56 2.2.5.2. Kiểm định độ phù hợp của mô hình hồi quy đa biến quyết định mua của người tiêu dùng 56 2.2.5.3. Kết quả phân tích mô hình hồi quy bội quyết định mua 58 2.2.6. Đánh giá về kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty TNHH T&J Org Việt Nam 62 2.2.6.1. Đối với nhóm yếu tố nhận thức về sức khỏe 63 2.2.6.2. Đối với nhóm yếu tố nhận thức về môi trường 63 2.2.6.3. Đối với nhóm yếu tố xúc tiến bán hàng 64 2.2.6.4. Đối với nhóm yếu tố nhóm tham khảo 65 2.2.6.5. Đối với nhóm yếu tố chất lượng sản phẩm 66 2.2.6.6. Đối với nhóm yếu tố giá cả sản phẩm 66 2.2.6.7. Đối với nhóm yếu tố quyết định mua mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 67 2.2.7. Kiểm định sự khác biệt trong quyết định mua giữa các nhóm khách hàng 68 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG VIỆC SỬ DỤNG MỸ PHẨM CÓ NGUỒN GỐC TỪ THIÊN NHIÊN CỦA CÔNG TY TNHH T&J ORG VIỆT NAM 71 3.1. Định hướng 71 3.1.1. Định hướng phát triển của Công ty TNHH T&J Org Việt Nam trong những năm tới 71 3.1.2. Định hướng kết quả nghiên cứu 72 3.2. Các giải pháp thức đẩy quyết định mua của khách hàng đối với mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của Công ty TNHH T&J Org Việt Nam 72 3.2.1. Đối với nhận thức về sức khỏe 72 3.2.2. Đối với nhận thức về môi trường 73 3.2.3. Đối với xúc tiến bán hàng 73 3.2.4. Đối với nhóm tham khảo 74 3.2.5. Đối với chất lượng sản phẩm 75 3.2.6. Đối với giá cả sản phẩm 75 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 77 1. Kết luận 77 2. Kiến nghị 78 2.1. Đối với cơ quan quản lí nhà nước và chính quyền địa phương 78 2.2. Đối với công ty TNHH T&J Org Việt Nam 78 TÀI LIỆU THAM KHẢO 80 PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMỹ Phẩm thiên nhiênvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectCông ty T&J ORG Việt Namvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của Công ty TNHH T&J Org Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Bông - K53B QTKD.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.