Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị DiệP-
dc.date.accessioned2023-02-20T07:41:36Z-
dc.date.available2023-02-20T07:41:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5745-
dc.descriptionK 53C Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề về xây dựng quy trình bán hàng cho công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế. Chương 2: Thực trạng về quy trình bán hàng tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế. Chương 3: Đề xuất xây dựng quy trình bán hàng cho công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT v DANH MỤC CÁC BẢNG v DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC HÌNH vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Đối tượng khảo sát/phỏng vấn 2 3.3. Phạm vi thời gian 3 3.4. Phạm vi không gian 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2. Kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu 6 5. Bố cục đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ VỀ XÂY DỰNG QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHO CÔNG TY 8 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 8 1.1.1. Xây dựng quy trình 8 1.1.2. Khái niệm về bán hàng 11 1.1.3. Vai trò của bán hàng 13 1.1.4. Phân loại bán hàng 15 1.1.5. Bản chất của hoạt động bán hàng 15 1.1.6. Quy trình bán hàng 16 1.1.7. Quản trị bán hàng 19 1.2. Cơ sở thực tiễn 26 1.2.1. Thị trường nội thất Việt Nam 26 1.2.2. Thị trường nội thất Thừa Thiên Huế 27 1.2.3. Bình luận các nghiên cứu đã thực hiện trước đó 27 CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHO CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HTV HUẾ 30 2.1. Giới thiệu về công ty 30 2.1.1. Tổng quan về công ty TNHH Xuất nhập HTV Huế 30 2.1.2. Sự hình thành và phát triển của công ty 32 2.1.3. Tầm nhìn 32 2.1.4. Sứ mệnh 33 2.1.5. Giá trị cốt lõi 33 2.1.6. Triết lý kinh doanh 33 2.1.7. Cơ cấu tổ chức 34 2.2. Phân tích thực trạng công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế 35 2.2.1. Tình hình nhân sự 35 2.2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh 36 2.2.3. Thông tin về sản phẩm 38 2.3. Phân tích thực trạng thực hiện quy trình bán hàng tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế 40 2.3.1. Các bước bán hàng của công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 40 2.3.2. Nội dung các bước bán hàng của công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế 42 2.3.3. Ưu điểm trong việc thực hiện các bước bán hàng của công ty 43 2.3.4. Nhược điểm trong việc thực hiện các bước bán hàng của công ty 45 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHO CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HTV HUẾ 46 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 46 3.2. Nội dung giải pháp 46 3.2.1. Mục đích 46 3.2.2. Nội dung quy trình bán hàng 47 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 52 1. Kết luận 52 2. Kiến nghị 52 2.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước 52 2.2. Đối với công ty 53 3. Hạn chế của nghiên cứu và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo 53 TÀI LIỆU THAM KHẢO 54 PHỤ LỤC 55vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuy trình bán hàngvi
dc.subjectCông ty XNK HTV Huếvi
dc.titleXây dựng quy trình bán hàng cho công ty TNHH Xuất nhập khẩu HTV Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Diệp-K53C MAR.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.