Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Gió-
dc.date.accessioned2023-02-21T07:45:52Z-
dc.date.available2023-02-21T07:45:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5748-
dc.descriptionK 53 A Thương mại điện tử - Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI.vi
dc.description.tableofcontentsMụC LụC LỜI CẢM ƠN i LỜI CAM ĐOAN ii MụC LụC iii DANH MỤC VIẾT TẮT vii DANH MụC BảNG viii DANH MụC SƠ Đồ ix DANH MụC BIểU Đồ ix DANH MụC HÌNH ix PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Quy trình nghiên cứu 4 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 5 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 5 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.2.2.1. Nghiên cứu định tính 5 4.2.2.2. Nghiên cứu định lượng 6 4.3. Phương pháp thu thập mẫu 6 4.3.1. Xác định kích thước mẫu 6 4.3.2. Phương pháp chọn mẫu 7 4.4. Phương pháp xử lý số liệu 8 4.4.1. Các dữ liệu thu thập được tổng hợp và xử lý bằng phần mềm SPSS 20 8 4.4.2. Phân tích thống kê mô tả (Descriptive Statistics) 8 4.4.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA 9 4.4.5. Phương pháp hồi quy tuyến tính 10 4.4.6. Kiểm định One – Sample T-test 10 4.4.7. Kiểm định One way ANOVA (Analysis of variance) 11 5. Kết cấu của đề tài 11 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 13 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE 13 1.1. Cơ sở lý luận 13 1.1.1. Khái niệm dịch vụ và chất lượng dịch vụ 13 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ 13 1.1.1.2. Đặc điểm dịch vụ 14 1.1.1.3. Khái niệm chất lượng dịch vụ 15 1.1.1.4. Vai trò của chất lượng dịch vụ 16 1.1.1.5. Các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ 16 1.1.1.6. Khái niệm website 16 1.1.1.7. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ thiết kế website 17 1.1.1.8. Khái niệm về sự hài lòng của khách hàng 18 1.1.2. Lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ website 19 1.1.2.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 19 1.1.2.2 Mối liên hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ 20 1.1.3. Mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ 21 1.1.4. Thang đo cho các biến nghiên cứu 26 1.2. Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1. Tình hình sử dụng internet ở Việt Nam 29 1.2.2. Hiệu quả ứng dụng website 30 1.2.3. Tình hình sử dụng website 30 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 31 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AEDIGI 32 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 32 2.1.1. Giới thiệu chung 32 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty 33 2.1.2.1. Tầm nhìn 33 2.1.2.2. Sứ mệnh 33 2.1.2.3. Giá trị cốt lõi 34 2.1.2.4. Cam kết 34 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động 35 2.1.4 Cơ cấu bộ máy công ty 36 2.1.5. Tình hình lao động của công ty 38 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 38 2.1.6.1. Cơ cấu vốn và tài sản của Công ty 39 2.1.6.2. Tình hình doanh thu, chi phí và lợi nhuận của Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 40 2.1.7. Quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế website tại công ty 41 2.2. Kết quả nghiên cứu về đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 42 2.2.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 43 2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.2.2.1. Phân tích EFA cho các nhân tố tác động lên sự hài lòng của khách hàng 49 2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến phụ thuộc 53 2.2.3. Phân tích hệ số Cronbach’s Alpha 54 2.2.4. Phân tích hồi quy tuyến tính 56 2.2.4.1. Phân tích tương quan 57 2.2.4.2. Đánh giá sự phù hợp của mô hình 58 2.2.4.3. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 59 2.2.4.4. Hệ số hồi quy của mô hình 59 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 62 2.2.6. Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm nhân tố 67 2.2.6.1. Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 67 2.2.6.2. Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi 68 2.2.6.3. Kiểm định sự khác biệt theo thu nhập 68 2.2.6.4. Kiểm định sự khác biệt theo nghề nghiệp 69 Tóm tắt chương 2: 71 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AEDIGI 72 3.1. Định hướng nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các website TMĐT được thiết kế bởi Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 72 3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các website TMĐT được thiết kế bởi Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 74 3.2.1. Giải pháp cho nhân tố phương tiện hữu hình 74 3.2.2. Giải pháp cho nhân tố sự thấu hiểu 74 3.2.3. Giải pháp cho nhân tố sự đảm bảo 75 3.2.4. Giải pháp cho nhân tố mức độ đáp ứng 76 3.2.5. Giải pháp cho nhân tố độ tin cậy 76 3.2.6. Giải pháp cho nhân tố cảm nhận giá cả 77 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 3.1. Kết luận 78 3.2. Một số kiến nghị đối với Công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI 78 3.2.1. Kiến nghị đối với cơ quan quản lý 79 3.2.2. Một số kiến nghị đối với công ty 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO 80 PHỤ LỤC 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThiết kế webvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông ty công nghệ AEDIGIvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ GIÓ 19K4151013_K53A-TMĐT.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.