Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2023-02-21T08:04:05Z-
dc.date.available2023-02-21T08:04:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5750-
dc.descriptionK 53 B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1:Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm.Chương 2: Phân tích, đánh giá thực trạng tình hình hoạt động tiêu thụ sản phẩm phân bón của công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình.Chương 3:Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm phân bón tại Chi nhánh trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC BẢNG iv DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi TÓM TẮT NGHIÊN CỨU vii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1.Mục tiêu chung 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 6 1. Cơ sở lý luận 6 1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 6 1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 8 1.3. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9 1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 20 1.4.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 21 1.4.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 24 1.5. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 26 1.5.1. Chỉ tiêu đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm 26 1.5.2. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 27 2. Cơ sở thực tiễn 28 2.1. Thực trạng nhu cầu phân bón ở Việt Nam hiện nay 28 2.2. Thị trường tiêu thụ phân bón Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh 30 CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM PHÂN BÓN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY SÔNG GIANH – CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH. 33 2.1 Tổng quan về Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình. 33 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Tổng Công Ty Sông Gianh. 33 2.1.2. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Chi nhánh Quảng Bình 52 2.1.5. Những thành tựu đạt được và kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong 3 năm ( 2019 – 2021 ) 54 2.1.6. Phân tích sự biến động của tổng doanh thu 57 2.1.7. Tình hình biến động của khối lượng tiêu thụ các loại phân bón qua các quý trong năm giai đoạn ( 2019 – 1021) 60 2.1.8. Tình hình khối lượng phân bón tiêu thụ qua các kênh phân phối 63 2.1.9. Một số chỉ tiêu chi phí thị trường phản ánh hiệu quả tiêu thụ phân bón của Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình. 65 2.2. Kết quả điều tra khách hàng về hoạt động tiêu thụ phân bón của Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình. 67 2.2.1.Đánh giá của khách hàng về các chính sách tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình. 67 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CHO CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 74 3.1.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 74 3.1.2. Phân tích SWOT đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm phân bón tại Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình. 75 3.1.3. Giải pháp 76 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 3.1. Kết luận 83 3.2.Kiến nghị 83 3.2.1. Đối với nhà nước 83 3.2.2. Đối với Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh 84 3.2.3. Đối với Hiệp hội phân bón Việt Nam 85 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 87.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectPhân bónvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Sông Gianhvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titlePhân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm phân bón tại Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh – Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hải Yến_K53B-QTKD.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.