Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hóa-
dc.date.accessioned2023-02-21T08:45:22Z-
dc.date.available2023-02-21T08:45:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5753-
dc.descriptionK 53 E Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1:Phân tích thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huếqua 3 năm 2019-2021 và đánh giá hiệu quả của hoạt động này.Chương 2:Thực trạng về chất lượng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế.Chương 3:vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT i DANH MỤC BẢNG ii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU MẪU iv PHẦN I. PHẦN ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.1.1. Thu thập số liệu thứ cấp 3 4.1.2. Thu thập số liệu sơ cấp 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 4 4.3.1. Phân tích thống kê mô tả: 4 4.3.2. Kiểm định thang đo 5 4.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 5 4.3.4. Phân tích hồi quy tương quan 6 4.3.5 Kiểm định One – way ANOVA 7 4.3.6.Kiểm định One sample T – Test 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 8 1.1. Cơ sở lý luận về cho vay tiêu dùng 8 1.1.1. Khái niệm cho vay tiêu dùng 8 1.1.2. Đặc điểm về cho vay tiêu dùng 9 1.1.3. Các hình thức cho vay tiêu dùng 11 1.1.4. Vai trò của vay tiêu dùng 15 1.1.5. Nguyên tắc và quy trình cho vay tiêu dùng 17 1.2. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng 19 1.2.1. Khái niệm về dịch vụ 19 1.2.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 20 1.2.3. Các tiêu chí đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ 21 1.2.4. Mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL(Parasuraman và cộng sự, 1988) 27 1.2.5. Mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF (Cronin và Taylor, 1992) 29 1.2.6. Mô hình nghiên cứu đề xuất 30 1.2.7. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay tiêu dùng 33 1.3. Tổng quan một số nghiên cứu về cho vay tiêu dùng trong và ngoài nước 38 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VÀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 41 2.1. Khái quát về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 41 2.1.1. Khái quát chung về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 41 2.1.2. Khái quát chung về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế 42 2.2. Thực trạng về hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 50 2.2.1. Đánh giá chất lượng hoạt động CVTD tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 50 2.2. Đánh giá của khách hàng về chất lượng hoạt động cho vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 59 2.2.1. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu 59 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha 66 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 73 2.2.4. Phân tích tương quan 76 2.2.5. Phân tích hồi quy 77 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về chất lượng hoạt động CVTD tại Ngân hàng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 83 2.3. Nhận xét và đánh giá chất lượng CVTD tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 90 2.3.1.Thành tựu đạt được 90 2.3.2. Những hạn chế 91 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 92 3.1. Định hướng nâng cao chất lượng hoạt động cho vay tiêu dùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 92 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng CVTD tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 93 3.2.1. Hoàn thiện chính sách tín dụng hoạt động CVTD 93 3.2.2. Thực hiện đúng quy trình hoạt động CVTD và chất lượng thẩm định 93 3.2.3 Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ tín dụng 95 3.2.4. Nâng cao sắp xếp, bố trí cán bộ 96 3.2.5. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ 97 3.2.6. Phát triển hệ thống công nghệ thông tin 97 3.2.7. Công tác xử lý nợ, nợ quá hạn 98 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 100 3.1. Kết luận 100 3.2. Kiến nghị 101 3.2.1. Đối với Chính phủ 101 3.2.2. Đối với Ngân hàng nhà nước 102 3.2.3. Đối với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 103 TÀI LIỆU THAM KHẢO 104 PHỤ LỤC 105.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hóa - K53E QTKD.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.