Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2023-02-21T09:01:12Z-
dc.date.available2023-02-21T09:01:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5754-
dc.descriptionK 53 D Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1:Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về thương hiệu và tài sản thương hiệu.Chương 2:Đánh giá giá trị tài sản thương hiệu IShine.Chương 3:Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị tài sản thương hiệu IShine.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG BIỂU iv DANH MỤC HÌNH v DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.3. Phương pháp xác định cỡ mẫu 4 4.4. Phương pháp phân tích, xử lý dữ liệu 4 4.4.1 Thống kê mô tả 4 4.4.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 4 4.4.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA: 5 PHẦN 2. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN & THỰC TIỄN ĐO LƯỜNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC 6 1.1 Thương hiệu 6 1.1.1 Khái niệm thương hiệu 6 1.1.2 Thành phần thương hiệu 7 1.1.3 Đặc điểm thương hiệu 7 1.1.4 chức năng thương hiệu 7 1.1.5 Vai trò của thương hiệu 10 1.2 Tài sản thương hiệu 11 1.2.1 Khái niệm Tài sản thương hiệu 11 1.2.2 Lợi ích của tài sản thương hiệu 13 1.2.3 Tài sản thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục 14 1.3 Đề xuất mô hình nghiên cứu và xây dựng thang đo 15 1.3.1 Mô hình về tài sản của David Aaker (1991) 15 1.3.2. Mô hình về tài sản thương hiệu của Kevin Lane Keller (1998) 16 1.3.3. Mô hình tài sản thương hiệu của Millward Brown (1996) 18 1.3.4 Mô hình nghiên cứu đề xuất 18 1.3.5 Xây dựng thang đo 20 1.2.6 Cơ sở thực tiễn 23 CHƯƠNG 2: ĐO LƯỜNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU ANH NGỮ ISHINE THEO CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG 25 2.1 Tổng quan về Anh ngữ Ishine 25 2.1.1 Giới thiệu chung 25 2.2.2Triết lý giáo dục 25 2.1.3 Cơ cấu tổ chức của Hệ Thống Anh ngữ Ishin 27 2.1.4 Sản phẩm dịch vụ của hệ thống Anh ngữ Ishine 28 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của trung tâm Anh ngữ IShine 28 2.2 Đánh giá tài sản thương hiệu IShine 30 2.2.1 Đặc điểm mẫu khảo sát 31 2.2.2. Mô tả hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng 33 2.2.3. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 35 2.2.4. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 36 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu Ishine 42 2.2.6. Phân tích hồi quy 48 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU ANH NGỮ ISHINE 54 3.1. Phương hướng và mục tiêu cần đạt được của trung tâm Anh ngữ IShine 54 3.1.1. Thuận lợi, khó khăn 54 3.1.2. Phương hướng, mục tiêu cần đạt được để phát triển tài sản thương hiệu 54 3.2. Các giải pháp phát triển tài sản thương hiệu Anh ngữ Ishine 55 3.2.1. Giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng 55 3.2.2. Giải pháp nâng cao chất lượng cảm nhận thương hiệu của khách hàng 57 3.2.3. Giải pháp nâng cao sự liên tưởng thương hiệu của khách hàng 58 3.2.4. Giải pháp nâng cao sự nhận biết thương hiệu của khách hàng 59 PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 61 1.Kết luận 61 2. Kiến nghị 61 2.1. Kiến nghị với ban, ngành lãnh đạo tỉnh Quảng Bình có liên quan 61 2.2. Kiến nghị với ban lãnh đạo trung tâm Ishine 62 TÀI LIỆU THAM KHẢO 63 PHỤ LỤC 65 Phụ lục 1: Bảng hỏi khảo sát 65 Phụ lục 2: Kết quả phân tích dữ liệu 69 1. Đặc điểm và hành vi của khách hàng 69 2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 72 2.1 Nhận biết thương hiệu 72 2.2 Liên tưởng thương hiệu 73 2.4 Lòng trung thành thương hiệu 74 2.3 Chất lượng cảm nhận 74 2.5 Tài sản thương hiệu 75 3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 75 4. Phân tích tương quan và hồi quy 79 5. Đánh giá của khách hàng 82 5.1 Nhận biết thương hiệu 82 5.2 Liên tưởng thương hiệu 86 5.3 Chất lượng cảm nhận 88 5.4 Lòng trung thành thương hiệu 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu Anh ngữvi
dc.subjectĐo lường tài sảnvi
dc.subjectISHINEvi
dc.titleĐo lường tài sản thương hiệu Anh ngữ Ishine.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ HOÀI THƯƠNG.pdf950.05 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.