Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2023-02-22T03:12:34Z-
dc.date.available2023-02-22T03:12:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5783-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học vể thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm -- Chương 2: Thực trạng về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ô tô Isuzu của Công ty TNHH Trung Sơn -- Chương 3: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ô tô Isuzu của Công ty TNHH Trung Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectô tô Isuzuvi
dc.subjectphát triển thị trườngvi
dc.subjectCông ty TNHH Trung Sơnvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleMột số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ô tô Isuzu tại Công ty TNHH Trung Sơnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ HUYỀN.pdf2.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.