Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Lý-
dc.date.accessioned2023-02-22T03:22:55Z-
dc.date.available2023-02-22T03:22:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5788-
dc.descriptionK 53C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch xe đạp. Chương 2. Giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch xe đạp của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế. Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch xe đạp tại Công ty TNHH thương mại và du lịch Nụ Cười Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC HÌNH viii PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1.1. Lý do chọn đề tài 1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.4. Phương pháp nghiên cứu 3 1.5. Bố cục đề tài nghiên cứu 7 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH 9 1.1. Cơ sở lý luận liên quan đến cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch 9 1.1.1. Một số lý luận cơ bản về du lịch và Tour du lịch 9 1.1.1.1. Khái niệm du lịch và dịch vụ du lịch 9 1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ du lịch 12 1.1.1.3. Chương trình du lịch (Tour) 14 1.1.2. Chất lượng dịch vụ du lịch 16 1.1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ du lịch 16 1.1.2.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ du lịch 17 1.1.3. Giá trị cảm nhận của khách hàng 19 1.1.3.1. Khái niệm giá trị cảm nhận 19 1.1.3.2. Vai trò của giá trị cảm nhận 20 1.1.3.3. Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng 22 1.1.4. Mô hình đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng 23 1.1.4.1. Mô hình 5 yếu tố cấu thành giá trị cảm nhận của khách hàng của Sheth, Newman and Gross (1991) 23 1.1.4.2. Mô hình đo lường giá trị cảm nhận khách hàng của Sweeney và Soutar (2001) 24 1.1.4.3. Mô hình đo lường giá trị cảm nhận khách hàng của Sanchez et al., (2006) 25 1.1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 27 1.2. Kinh nghiệm phát triển Tour du lịch xe đạp tại hai tỉnh lớn tại Việt Nam 28 CHƯƠNG 2. GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH XE ĐẠP TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NỤ CƯỜI HUẾ 31 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế 31 2.1.1. Giới thiệu chung 31 2.1.2. Lịch sử hình thành – các cột mốc phát triển 31 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động của công ty 32 2.1.4. Sứ mệnh, triết lý kinh doanh, môi trường làm việc 34 2.1.5. Đặc điểm cơ cấu tổ chức công ty 34 2.1.6. Tình hình nhân sự của công ty 36 2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế giai đoạn 2017-2021 37 2.2. Tình hình triển khai Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 39 2.2.1. Giới thiệu về Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 39 2.2.2. Kết quả khai thác Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 41 2.2.2.1. Đối tượng khách của Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 41 2.2.2.2. Tình hình bán Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 42 2.3. Kết quả nghiên cứu về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế 43 2.3.1. Thông tin mẫu nghiên cứu 43 2.3.2. Thông tin về chuyến đi của khách hàng 47 2.3.2.1. Tần suất sử dụng Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 47 2.3.2.2. Nguồn thông tin biết đến Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 47 2.3.3. Phân tích giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 48 2.3.4. Giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 60 2.3.4.1. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận 60 2.3.4.2. Đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp Nụ Cười Huế 67 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH XE ĐẠP TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NỤ CƯỜI HUẾ 69 3.1. Định hướng phát triển phát triển Tour du lịch xe đạp tại Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế 69 3.2. Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế 70 3.2.1. Nhóm giải pháp cải thiện nhân tố “Chất lượng dịch vụ” 70 3.2.2. Nhóm giải pháp cải thiện nhân tố “Giá trị cảm xúc” 71 3.2.3. Nhóm giải pháp cải thiện “Giá trị tính theo giá cả” 71 3.2.4. Nhóm cải thiện nhân tố “Tính chuyên nghiệp của nhân viên” 71 3.2.5. Nhóm cải thiện nhân tố “Đơn vị cung ứng dịch vụ” 72 3.2.6. Nhóm cải thiện nhân tố “Giá trị xã hội” 72 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1.1. Kết luận 74 1.2 Kiến nghị 75 1.2.1. Đối với chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế 75 1.2.2. Đối với Sở du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế 75 1.2.3. Đối với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 79.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ xe đạpvi
dc.subjectSự cảm nhận khách hàngvi
dc.subjectCông ty thương mại dịch vụ Nụ cười Huếvi
dc.titleGiá trị cảm nhận khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp tại Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Lý_K53C QTKD.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.