Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5788
Title: Giá trị cảm nhận khách hàng đối với dịch vụ Tour du lịch xe đạp tại Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế.
Authors: GVHD Ths Võ, Phan Nhật Phương
SVTH Nguyễn, Thị Lý
Keywords: Dịch vụ xe đạp
Sự cảm nhận khách hàng
Công ty thương mại dịch vụ Nụ cười Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch xe đạp. Chương 2. Giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch xe đạp của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nụ Cười Huế. Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Tour du lịch xe đạp tại Công ty TNHH thương mại và du lịch Nụ Cười Huế.
Description: K 53C Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5788
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Lý_K53C QTKD.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.