Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Phan, Thị Minh Hoà-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2023-02-22T03:25:50Z-
dc.date.available2023-02-22T03:25:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5789-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Hoàn thiện chiến lược marketing-mix của mặt hàng bánh kẹo tại công ty TNHH TM&DV Tấn Thành Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing-mix của mặt hàng bánh kẹo tại công ty TNHH TM&DV Tấn Thành trên địa bàn thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectmặt hàng bánh kẹovi
dc.subjectchiến lược Marketing Mixvi
dc.subjectcông ty TNHH TM&DV Tấn Thànhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing Mix của mặt hàng bánh kẹo tại công ty TNHH TM&DV Tấn Thành trên địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Phương Thảo_K53B Marketing.pdf2.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.