Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5789
Title: Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix của mặt hàng bánh kẹo tại công ty TNHH TM&DV Tấn Thành trên địa bàn thành phố Huế
Authors: GVHD PGS. TS Phan, Thị Minh Hoà
SVTH Hoàng, Thị Phương Thảo
Keywords: mặt hàng bánh kẹo
chiến lược Marketing Mix
công ty TNHH TM&DV Tấn Thành
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Hoàn thiện chiến lược marketing-mix của mặt hàng bánh kẹo tại công ty TNHH TM&DV Tấn Thành Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing-mix của mặt hàng bánh kẹo tại công ty TNHH TM&DV Tấn Thành trên địa bàn thành phố Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5789
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Phương Thảo_K53B Marketing.pdf2.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.