Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-22T07:17:09Z-
dc.date.available2023-02-22T07:17:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5795-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về e-WOM, ý định mua hàng, mối quan hệ giữa e-WOM và ý định mua hàng. Chương 2: Phân tích ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua hàng của khách hàng qua các kênh truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp về e-WOM nhằm thúc đẩy ý định mua hàng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectmạng xã hộivi
dc.subjecttruyền miệng trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Namvi
dc.subjectTp. Hồ Chí Minhvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua hàng của khách hàng qua các kênh truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Thanh Ngân - K53B Marketing.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.