Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5795
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua hàng của khách hàng qua các kênh truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Hoàng, Thị Thanh Ngân
Keywords: mạng xã hội
truyền miệng trực tuyến
Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam
Tp. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về e-WOM, ý định mua hàng, mối quan hệ giữa e-WOM và ý định mua hàng. Chương 2: Phân tích ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua hàng của khách hàng qua các kênh truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp về e-WOM nhằm thúc đẩy ý định mua hàng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5795
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Thanh Ngân - K53B Marketing.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.