Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Minh Châu-
dc.date.accessioned2023-02-22T07:40:20Z-
dc.date.available2023-02-22T07:40:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5801-
dc.descriptionK 53B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Chương 1: Các vấn đề lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu doanh nghiệp nhỏ và vừa trên nền tảng Facebook và Zalo Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook và Zalo Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook và Zalo.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT i DANH MỤC HÌNH ẢNH ii DANH MỤC BÀNG iv DANH MỤC SƠ ĐỒ v PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp xử lý và tổng hợp số liệu 6 5. Bố cục đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK VÀ ZALO 8 1.1. Khái quát về thương hiệu 8 1.1.1. Khái niệm thương hiệu 8 1.1.2. Các yếu tố cấu thành thương hiệu 9 1.1.2.1. Các yếu tố hữu hình 9 1.1.2.2. Các yếu tố vô hình 11 1.1.3. Chức năng và vai trò thương hiệu 13 1.1.3.1. Chức năng thương hiệu 13 1.1.3.2. Vai trò của thương hiệu 14 1.2. Một số lý luận cơ bản về phát triển thương hiệu 16 1.2.1. Phát triển thương hiệu 16 1.2.1.1. Khái niệm 16 1.2.1.2. Nội dung phát triển thương hiệu 17 1.2.2. Công cụ phát triển thương hiệu 19 1.2.3. Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu trên nền tảng Facebook và Zalo 23 1.2.3.1. Yếu tố môi trường 23 1.2.3.2. Yếu tố nội bộ 24 1.3. Một số lý luận cơ bản về doanh nghiệp vừa và nhỏ 26 1.3.1. Khái niệm 26 1.3.2. Vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ 27 1.4. Các nền tảng số để phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 28 1.4.1. Khái niệm nền tảng số 28 1.4.2. Các nền tảng số phổ biến 28 1.5. Cơ sở thực tiễn về hoạt động phát triển thương hiệu trên nền tảng Facebook và Zalo 33 1.6. Các nghiên cứu liên quan 35 1.7. Tóm tắt chương I 36 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT MỘC PHƯƠNG 37 2.1. Tổng quan về công ty TNHH SX & TM Nội thất Mộc Phương 37 2.1.1. Giới thiệu chung 37 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 38 2.1.3. Sản phẩm của công ty TNHH SX & TM Nội thất Mộc Phương 38 2.1.3.1. Ba cấp độ sản phẩm của Công ty Nội thất Mộc Phương 38 2.1.3.2. Dịch vụ và sản phẩm Mộc Phương đang cung cấp 40 2.1.4. Chân dung khách hàng mục tiêu 49 2.1.5. Mô hình SWOT 51 2.1.5.1. Điểm mạnh 52 2.1.5.2. Điểm yếu 52 2.1.5.3. Cơ hội 53 2.1.5.4. Thách thức 54 2.2. Đánh giá hoạt động phát triển thương hiệu của Công ty TNHH SX & TM Nội thất Mộc Phương 54 2.2.1. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook và Zalo 54 2.2.2. Đánh giá của KH về hoạt động phát triển thương hiệu 62 2.3. Kế hoạch phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook và Zalo 64 2.3.1. Kế hoạch phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook 64 2.3.2. Kế hoạch phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Zalo 68 2.4.Tóm tắt chương 2 73 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT MỘC PHƯƠNG TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK VÀ ZALO 74 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 74 3.2.Các giải pháp cụ thể 74 3.2.1. Thực trạng 74 3.2.2. Vấn đề 75 3.2.3. Giải pháp 75 3.2.3.1. Về nền tảng Facebook 76 3.2.3.2. Về nền tảngZalo 80 3.3.Tóm tắt Chương 3 81 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82 1.Kết luận 82 2.Kiến nghị 83 3.Hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo 84 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 85.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNội thất mộcvi
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi
dc.subjectMộc Phươngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectFACEBOOKvi
dc.subjectzALOvi
dc.titlePhân tích chiến lược hát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương qua mạng xã hội Facebook và Zalo.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Minh Châu_K53B Marketing.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.