Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5801
Title: Phân tích chiến lược hát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương qua mạng xã hội Facebook và Zalo.
Authors: GVHD Ths Hoàng, Long
SVTH Nguyễn, Thị Minh Châu
Keywords: Nội thất mộc
Phát triển thương hiệu
Mộc Phương
Mạng xã hội
FACEBOOK
zALO
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Chương 1: Các vấn đề lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu doanh nghiệp nhỏ và vừa trên nền tảng Facebook và Zalo Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook và Zalo Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu nội thất Mộc Phương trên nền tảng Facebook và Zalo.
Description: K 53B Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5801
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Minh Châu_K53B Marketing.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.