Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Bùi, Dũng Thể-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Thùy Nhi-
dc.date.accessioned2023-02-22T08:01:32Z-
dc.date.available2023-02-22T08:01:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5808-
dc.descriptionKhóa luận K53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá thực trạng Marketing và các chính sách Marketing dành cho sản phẩm bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife – Văn phòng Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife – Văn phòng Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoạt động marketing tạivi
dc.subjectcông ty Manulifevi
dc.subjectChi nhánh Huếvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing tại công ty Manulife – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CAO-THỊ-THÙY-NHI.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.