Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2023-02-22T08:07:56Z-
dc.date.available2023-02-22T08:07:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5811-
dc.descriptionK53H Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty TNHH Phát Đạt giai đoạn 2019-2021 Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH Phát Đạt trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 2 4.1.1. Số liệu thứ cấp: 2 4.1.2. Số liệu sơ cấp 2 4.2. Phương pháp xử lý số liệu 3 4.3. Phương pháp phân tích số liệu 3 4.3.1. Phương pháp so sánh 3 4.3.2. Phương pháp dãy số thời gian 4 4.3.3. Phương pháp chỉ số 4 5. Kết cấu đề tài 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 6 1.1. Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh 6 1.1.1. Khái niệm hiệu quả kinhdoanh 6 1.1.2. Bản chất của hiệu quả hoạt động sản xuất kinhdoanh 7 1.1.3. Phân loại hiệu quả sản xuất kinhdoanh 8 1.1.3.1. Hiệu quả kinh doanh cá biệt và hiệu quả kinh tế - xã hội của nền kinh tế quốcdân. 9 1.1.3.2. Hiệu quả chi phí bộ phận và hiệu quả chi phí tổnghợp 9 1.1.3.3. Hiệu quả tuyệt đối và hiệu quả tươngđối 10 1.1.3.4. Hiệu quả trước mắt và hiệu quả lâudài 11 1.1.4. Vai trò của việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinhdoanh 11 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinhdoanh. 12 1.1.5.1. Nhóm nhân tố bên trong doanhnghiệp 12 1.1.5.2. Nhóm nhân tố bên ngoài doanhnghiệp 15 1.1.6. Hệ thống các chỉ tiêu phân tích kết quả và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 17 1.1.6.1. Các chỉ tiêu về kết quả hoạt động kinh doanh 17 1.1.6.2. Các chỉ tiêu về hiệu quả hoạt động kinh doanh 20 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Tổng quan ngành nội thất Việt Nam 24 1.2.2. Tình hình thị trường mua bán đồ nội thất, vật liệu xây dựng ở Thừa Thiên Huế 25 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT ĐẠT GIAI ĐOẠN 2019-2021 27 2.1. Tổng quan về công ty TNHH Phát Đạt 27 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty TNHH Phát Đạt 27 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Phát Đạt 27 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Phát Đạt 28 2.1.3.1. Sơ đồ tổ chức của công ty TNHH Phát Đạt 28 2.1.3.2. Chức năng của các bộ phận phòng ban 28 2.1.4. Chức năng và lĩnh vực hoạt động của công ty TNHH Phát Đạt 29 2.1.4.1. Chức năng 29 2.1.4.2. Lĩnh vực hoạt động của công ty TNHH Phát Đạt 30 2.1.5. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo mặt hàng của công ty TNHH Phát Đạt giai đoạn 2019-2021 32 2.1.6. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty TNHH Phát Đạt giai đoạn 2019 – 2021 36 2.2. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Phát Đạt giai đoạn 2019 – 2021 42 2.2.1. Phân tích tình hình doanh thu của công ty giai đoạn 2019-2021 42 2.2.2. Phân tích tình hình chi phí của công ty giai đoạn 2019-2021 46 2.2.3. Phân tích tình hình lợi nhuận của công ty giai đoạn 2019-2021 51 2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Phát Đạt giai đoạn 2019-2021 55 2.3. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn của công ty trong giai đoạn 2019-2021 57 2.3.1. Hiệu quả sử dụng vốn cố định 57 2.3.2. Hiệu quả sử dụng vốn lưu động 61 2.4. Phân tích hiệu quả sử dụng lao động 64 2.5. Các chỉ tiêu đánh giá khả năng sinh lời của công ty 67 2.6. Một số chỉ tiêu về khả năng thanh toán của công ty TNHH Phát Đạt: 71 2.7. Phân tích SWOT 73 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT ĐẠT TRONG THỜI GIAN TỚI 74 3.1. Thuận lợi và khó khăn 74 3.2. Định hướng phát triển 74 3.3. Một số giải giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH Phát Đạt trong thời gian tới 75 3.3.1. Tăng hiệu quả sử dụng tài sản của công ty 76 3.3.2. Giải pháp tăng doanh thu 77 3.3.3. Chính sách về giá 77 3.3.4. Giải pháp giảm chi phí 78 3.3.5. Giải pháp tăng cường quản lý nguồn nhân lực của công ty TNHH Phát Đạt 79 3.3.6. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 80 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 81 1. Kết luận 81 2. Kiến nghị 82 TÀI LIỆU THAM KHẢO.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Phát Đạtvi
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Phát Đạt.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Mỹ Dung_Lớp K53H QTKD.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.