Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5815
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Duy Tân Huế.
Authors: GVHD Ths Trần, Đức Trí
SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Phương
Keywords: Dịch vụ lưu trú
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn Duy Tân
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương1:Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương2:Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Duy Tân Huế Chương3:Định hướng và giải pháp.
Description: K 53C Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5815
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Mỹ Phương - 19K4091143.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.